Bản tin thể thao sáng 09/01: Luis Suarez bị treo giò 2 trận

Luis Suarez bị treo giò 2 trận, Ronaldo không rời Real, Arda Turan thần tượng Iniesta... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 9/1.

Luis Suarez bị treo giò 2 trận: Với hành động chửi bới, dọa đánh các cầu thủ Espanyol sau chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez của Barca bị LĐBĐ Tây Ban Nha treo giò 2 trận.

Luis Suarez

M.U đón tin vui từ Lingard: Sau thời gian nghỉ vì chấn thương gân khoeo, Jesse Lingard đã hoàn toàn khỏe mạnh, nếu không có gì thay đổi, Lingard sẽ được ra sân trong trận đấu với Sheffield United ở FA Cup sắp tới.

Arda Turan thần tượng Iniesta: Ở phát biểu mới đây, Arda Turan tiết lộ thần tượng của mình: “Thần tượng của tôi là Iniesta. Người ta nói rằng tôi chỉ kém anh ấy 3 tuổi, nhưng với tôi, anh ấy là người để tôi học hỏi. Tôi nghĩ tôi đã quyết định đúng khi gia nhập Barca để được chơi bóng cùng anh ấy”.

Ronaldo không rời Real: HLV Zidane khẳng định, Ronaldo đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có chuyện tiền đạo người Bồ Đào Nha rời Bernabeu ở mùa Hè 2016 như lời báo giới đồn thổi.

Zidane - Ronaldo

Mario Gotze bóng gió rời Bayern: Trả lời phỏng vấn với Bild, tiền vệ Mario Gotze bóng gió rời Bayern. Hiện tại, tiền vệ Mario Gotze đang được HLV Jurgen Klopp dụ dỗ sang Liverpool.

Louis van Gaal tuyên bố cho Januzaj cơ hội: Januzaj trở về MU sau nửa mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn ở Dortmund. Mới đây, HLV Louis van Gaal khẳng định sẽ cho Januzaj thêm một cơ hội nữa để chứng minh tài năng của mình.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close