Bản tin thể thao tối 9/1: Real muốn hút máu Everton

Real muốn hút máu Everton, MU tiếp cận Laurent Blanc, Milan và Juventus cạnh tranh Isco là những tin chính trong bản tin thể thao tối 9/1.

Milan và Juventus cạnh tranh Isco: Ở diễn biến mới nhất của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, hai câu lạc bộ của Italia là Milan và Juventus đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tiền vệ Isco (Real Madrid).

Isco

Chelsea muốn mua thêm thủ môn: Theo tờ Calcio Mercato, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Lovre Kalinic của Hajduk Split (Croatia) để làm phương án dự phòng cho Thibaut Courtois.

M.U tiếp cận Laurent Blanc: Theo Le10 Sport, ban lãnh đạo M.U có động thái tiếp cận HLV Laurent Blanc để thay thế HLV Louis van Gaal. Hiện tại, Laurent Blanc đang dẫn dắt PSG khá thành công.

Real muốn hút máu Everton: Mới đây, Real đã nhảy vào cuộc đua giành trung vệ John Stones của Everton. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha coi John Stones là người lý tưởng thay thế cho Pepe trong tương lai gần.

John Stones

Chelsea theo đuổi Ezequiel Lavezzi: Theo Metro, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay để cải thiện sức mạnh trên hàng công.

Azarenka lần thứ 2 vô địch Brisbane International: Cựu số 1 thế giới, tay vợt Victoria Azarenka đã có danh hiệu đầu tiên trong năm 2016 sau khi đánh bại Angelique Kerber với tỉ số 2-0 (6-3, 6-1). Đây là chức vô địch đầu tiên của tay vợt người Belarus sau hơn 2 năm trắng tay ở các giải đấu.

 

HOÀNG DƯƠNG (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close