Bản tin thể thao sáng 06/01: Liverpool đặt một chân vào trận CK League Cup

Liverpool đặt một chân vào CK League Cup, Real quá mạo hiểm khi bổ nhiệm Zinedine Zidane, Rooney xuất sắc nhất nước Anh... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 6/1.

Liverpool đánh bại Stoke City: Ở trận bán kết lượt đi League Cup, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City với pha lập công của Jordon Ibe.

Liverpool

Real mạo hiểm khi chọn Zinedine Zidane: Theo ông Jorge Valdano, cựu GĐ của Real, Zidane chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện.

Pep Guardiola sẽ đến Premier League: “Tôi không kí tiếp hợp đồng với Bayern với lí do rất đơn giản là tôi muốn dẫn dắt một đội bóng khác tại giải Premier League”.

HLV Pep Guardiola

Real sẽ chơi tấn công: HLV Zidane tuyên bố sẽ áp dụng chơi tấn công cho Real: “Tôi muốn mang lại thứ bóng đá hứng khởi mà câu lạc bộ luôn luôn có, lấy tấn công làm chủ đạo. Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng".

Rooney giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015: Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney của MU vừa trở thành chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2015.

Luis Enrique không bất ngờ khi Benitez bị sa thải: Ở phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique của Barca cho biết ông không bất ngờ khi Rafa Benitez bị Real sa thải. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, nghề HLV là nghề có nhiều rủi ro.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech