Bản tin thể thao tối 6/1: Real “điên” khi bổ nhiệm Zidane

Real “điên” khi bổ nhiệm Zidane, Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng là những tin chính trong bản tin thể thao tối 6/1.

Real “điên” khi bổ nhiệm Zidane: Mới đây, cựu HLV Bayern Munich, ông Hitzfeld cho rằng Real đã điên khi bổ nhiệm Zidane ngồi vào ghế nóng tại Bernabeu. Theo Hitzfeld thì Zidane chỉ nổi tiếng với tư cách là cầu thủ giỏi còn trong công tác huấn luyện thì anh quá thiếu kinh nghiệm.

Bản tin thể thao tối 6/1: Real “điên” khi bổ nhiệm Zidane

Inter Milan nói không với phiên chợ Đông: Mới đây, HLV Roberto Mancini cho biết, Inter Milan sẽ không tăng cường lực ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay vì lo ngại luật Công bằng tài chính.

Real chi tiền tấn mua Eden Hazard: Ngay sau khi Zidane lên nắm quyền ở Real, báo chí rầm rộ đăng tải thông tin ban lãnh đạo “Kền kền trắng” sẽ chi 100 triệu bảng để mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Liverpool tổn thất lực lượng nghiêm trọng: Giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City trong trận bán kết lượt đi League Cup, nhưng Liverpool bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Coutinho và Lovren dính chấn thương.

Bản tin thể thao tối 6/1: Real “điên” khi bổ nhiệm Zidane

Liverpool muốn mua thêm trung vệ:  Đội hình bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng từ đầu mùa giải, mới đây HLV Juergen Klopp của Liverpool cho biết ông sẽ mua thêm 1 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng Đông năm nay.

Công Vinh đỗ ĐH Luật Hà Nội: Tiền đạo Lê Công Vinh đã thi đỗ ĐH Luật Hà Nội. Cụ thể, điểm số 3 môn Văn, Sử, Địa của chân sút người Nghệ An là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). Được biết, số điểm thi đại học của Công Vinh cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech