Bật lại Chủ tịch, Ronaldo vẫn bay sang châu Phi chơi bời

Bất chấp lệnh cấm sang châu Phi từ Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, Cristiano Ronaldo vẫn đều đặn bay sang lục địa đen hàng tuần bằng chuyên cơ riêng của mình…

Kể từ khi mua chi 19 triệu euro mua máy bay Gulfstream G200, Ronaldo thường xuyên bay sang Morocco để tổ chức tiệc tùng. Theo giới truyền thông TBN, trong khoảng thời gian từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần, chân sút Real bay tới Morocco sau buổi tập sáng và trở lại Madrid vào chiều ngày hôm sau.

Ronaldo vẫn bay sang lục địa đen đều đặn nhờ phi cơ riêng.
Ronaldo vẫn bay sang Morocco đều đặn bằng phi cơ riêng.

Báo chí Pháp đồn thổi, CR7 sang Morocco để tiệc tùng… đồng tính với anh chàng võ sĩ Badr Hari. Giới truyền thông BĐN lại khẳng định, Ronaldo sang Morocco để tiện vui vẻ với những kiều nữ như Melanie Martin.

Những bữa tiệc tại Morocco không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực của Ronaldo, mà hình ảnh của anh và Real Madrid phần nào cũng chịu tai tiếng, nên tháng trước, Chủ tịch Perez đã ban lệnh cấm bay đến châu Phi chơi bời với Ronaldo và tất cả thành viên Real.

Nhưng theo The Huffington Post, sau khi lập hat-trick giúp Real đánh bại Espanyol  6-0 tại Bernabeu, CR7 lại đáp Gulfstream G200 thẳng tiến tới Morocco và tiệc tùng thâu đêm với nhiều… trai đẹp, gái xinh. Vậy là Ronaldo đã bật lại lệnh của Perez? Hãy chờ xem hình phạt nào từ ông chủ “Nhà trắng” sẽ dành cho anh!

Nam Phương

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech