Cristiano Ronaldo có thể rời Real Madrid: Tôi đẹp, tôi có quyền!

Một thông điệp cũ vừa được Cristiano Ronaldo nhắc lại, “tôi có thể rời Real Madrid”, khiến cho những người quản lý ở sân Santiago Bernabeu run rẩy.

“Ở đây, chính sách chúng tôi luôn thực hiện là mua những ngôi sao xuất sắc nhất”, huyền thoại Zinedine Zidane - người hiện đang dẫn Real Madrid B - úp mở về kế hoạch trong tương lai. Đó là một tương lai mà chính Zidane làm HLV trưởng, và Real sẽ cấp cho ông những ngôi sao triển vọng nhất. Eden Hazard sẽ là một ưu tiên.

Sự xuất hiện của Hazard đồng nghĩ với điều gì? Ronaldo sẽ bị mang bán. Tháng Hai năm sau, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 31. Một cầu thủ chuyên nghiệp luôn sợ hãi độ tuổi này, vì đó là khởi điểm cho sự nghiệp bước sang sườn dốc bên kia. Với các tiền đạo, nhất là những người tận dụng lợi thế về thể lực và tốc độ như Ronaldo, gánh nặng tuổi tác càng đáng sợ.

Real là đội nổi tiếng về việc “vắt chanh bỏ vỏ”. Ở Bernabeu, người ta cố gắng khai thác hết tiềm năng các cầu thủ rồi đẩy ra đường. Ít nhất, trong 6 năm khoác áo Real, Ronaldo đã từng được chứng kiến ba cảnh như vậy.

Mùa hè 2010, Raul vừa đón sinh nhật thứ 33 tròn một tháng thì bị đẩy ra đi. Cùng ra đường với Raul còn có Guti. Một người đeo băng đội trưởng, còn người kia là đội phó. Hè năm nay đến lượt Iker Casillas. Có một sự thật, Ronaldo cùng một số cầu thủ khác đã rất cố gắng gây áp lực để BLĐ Real giữ Casillas, nhưng không thành.

Raul và Casillas luôn nói về tình yêu với Real. Thậm chí, họ nói điều đó một ngày trước khi bị ném ra khỏi sân Bernabeu như những món đồ quá hạn sử dụng. Ronaldo thì khác. Tình yêu với Real là thứ xa xỉ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn xác định, anh làm việc ở Real theo hợp đồng, với những điều khoản quy định rõ ràng, chứ không có gì gọi là đến từ trái tim.

Vì thế, khi biết bản thân mình rồi cũng giống Raul và Casillas, Ronaldo không ngần ngại tuyên bố, “Tôi rời khỏi Real à? Tại sao lại không?”. Những lời của Ronaldo khiến Chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự lo ngại. Chỉ vài ngày trước, Perez tuyên bố “Cristiano thuộc về Madrid, và sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây”, với mục đích lấy lòng các Madidista.

Perez muốn thay thế Ronaldo, nhưng không phải tương lai gần. CR7 đọc được điều này, và anh lên tiếng về khả năng ra đi. Không như Raul và Casillas, Ronaldo như một người đẹp mà các “đại gia săn đón”, nên anh có quyền kiêu hãnh.

Cũng đúng thôi, chỉ hơn 6 năm đủ trở thành cây ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Real, và chiến thắng 2 cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA, CR7 có quyền làm những gì mình muốn. 

Trong lịch sử Real Madrid, chỉ 2 cầu thủ giành được 2 danh hiệu Quả bóng Vàng. Huyền thoại Alfredo Di Stefano là người đầu tiên, khi giành QBV 1957 và 1959. Ronaldo là người thứ 2. Nhưng CR7 thắng liên tiếp các năm 2013 và 2014.

Ngọc Linh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Las Palmas 2 - 0 Real Sociedad
FT Hannover 96 1 - 3 Hertha BSC
FT Sparta Praha 1 - 1 Schalke 04
FT Tottenham... 2 - 1 Anderlecht
FT Rosenborg 0 - 2 Lazio
FT Olympique... 1 - 0 Sporting Braga
FT Dinamo Minsk 1 - 2 Villarreal
FT Napoli 5 - 0 Midtjylland
FT Rubin Kazan' 0 - 1 Liverpool
FT Ajax 0 - 0 Fenerbahçe
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech