Man Utd thua Arsenal ở cuộc đua trên Twitter

Trong 2 tuần qua tính từ Giáng sinh, lượng người truy cập vào các tài khoản Twitter của các CLB Premier League tăng khủng khiếp nhưng chưa đủ để “Quỷ đỏ” bứt qua “Pháo thủ”.

Tổng cộng có bình quân hơn 7.000 lượt Twitter mỗi tuần trong thời gian qua, so với bình quân chỉ có 4.500 lượt Twitter/tuần trong 4 tuần trước Giáng sinh. Nhân dịp này, Man Utd đã tăng tốc, nhưng vẫn chưa đuổi kịp Arsenal.

“Quỷ đỏ” hiện có 6.743.925 người theo dõi trang của họ, vẫn kém Arsenal có 6.806.417 NHM, dù cách biệt chưa tới 1%, chính xác là 0,93%. Dù vậy, số phận của Louis van Gaal đủ để Man Utd thu hút được nhiều người theo dõi hơn Arsenal trong 2 tuần qua và hy vọng qua mặt Arsenal trong thời gian tới. 

Đua Top trên Twitter: M.U chưa qua nổi Arsenal

Chú thích: STT; CLB; Tài khoản Twitter CLB; Thêm NHM tuần này; Tỷ lệ tăng; Tổng số NHM

Do Chelsea đang cơn khủng hoảng, số người theo dõi CLB này đã giảm đáng kể, tạo điều kiện cho Liverpool vươn lên trong BXH Twitter 2 tuần qua, dù xét tổng thể, chủ sân Anfield vẫn còn kém hơn 1 triệu NHM. Cũng qua BXH trang mạng xã hội này có thể nhận ra NHM vẫn chỉ quan tâm nhiều vào các đội mạnh được gọi là Big 6, thậm chí Big 4 truyền thống với Arsenal, Man Utd, Chelsea, Liverpool vẫn được chú ý hơn nhiều so với đám nhà giàu mới nổi như Man City và Tottenham.

Đáng lưu ý không kém là Leicester dù đang là hiện tượng ở Premier League, nhưng số người quan tâm chỉ đứng thứ 18, nhỉnh hơn tân binh Bournemouth và Watford – vốn cũng từng là hiện tượng của mùa này!

MINH CHÂU

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech