nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Dynamo Kiev 1-3 Man City: Đi dạo ở Kiev

Chiến thắng trên đất Ukraine đưa Man City đã rất gần với cánh cửa vào vòng tứ kết, đồng thời họ cũng giúp người Anh gỡ gạc lại thể diện trên đấu trường châu Âu.

Ghi bàn

Dynamo Kiev: Buyalskiy (59').

Man City: Aguero (15'), Silva (40'), Toure (90').

Ngay sau thời điểm lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 diễn ra, phần đông đều cho rằng cơ hội đi tiếp của Man City là cao nhất khi đối thủ của họ chỉ là Dynamo Kiev. Mùa này, khi chạm trán với một đội bóng Anh khác là Chelsea tại vòng bảng, Dynamo cũng chỉ có thể giành được kết quả hòa và thực tế trên sân cho thấy Man City đã có một trận đấu được coi là nhàn hạ.

Dynamo Kiev - Man City

Trước trận đấu này, HLV Manuel Pellegrini đã tỏ rõ sự thận trọng với việc hy sinh mặt trận FA Cup bằng cách cất hàng loạt trụ cột trong trận đấu với Chelsea hồi giữa tuần nhằm dành sức cho trận đấu này. Và chỉ sau vài phút bóng lăn, Man City đã thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ. Một hình ảnh dễ thấy nhất đó là một Yaya Toure dù không sung sức nhưng vẫn đủ giúp Man City áp đảo gần như hoàn toàn khu trung tuyến. Và khi đã để cho các ngôi sao của Man City có không gian chơi bóng, việc bị thủng lưới là điều sớm muộn gì cũng phải đến.

Ngay trong hiệp 1, các vị khách đến từ nước Anh đã 2 lần khiến cầu môn của thủ thành Shovkovskiy phải rung lên sau những pha dứt điểm ở cự ly gần của Sergio Aguero và David Silva. Đó đều là những pha bóng thể hiện được đẳng cấp rất cao của các ngôi sao bên phía Man City với những tình huống dàn xếp tấn công như được lập trình, nhưng cũng phải nói tới sự bất lực của hàng phòng ngự Dynamo Kiev khi họ gần như không có bất kỳ phương án hữu hiệu nào để hạn chế được sự nguy hiểm đến từ những Aguero, Silva và Sterling. 

Dẫn trước 2 bàn ngay sau hiệp thi đấu đầu tiên, HLV Pellegrini cho các học trò giảm nhịp độ trận đấu đồng thời chuyển về lối đá phản công. Và chỉ đến lúc này, đội chủ nhà mới có thể tổ chức lên được bóng và tạo ra những tình huống ăn bàn. Sau những nỗ lực, họ đã tìm được bàn rút ngắn tỷ số may mắn khi pha dứt điểm của Vitaliy Buyalskyi đưa bóng đập trúng người trung vệ Otamendi bên phía Man City và đổi hướng khiến Joe Hart đành bó tay.

Tuy nhiên, bàn thắng này không những không thể giúp Dynamo chơi hưng phấn hơn trong thời gian còn lại mà họ lại còn để thua thêm khi trận đấu chỉ còn ít phút. Người ấn định tỷ số là Toure với pha dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng 16m50 sau pha phối hợp ăn ý với đồng đội.

Man City

Với kết quả này, trừ khi có một cơn địa chấn quá lớn xảy ra tại sân Etihad ở trận lượt về thì may ra mới có thể khiến thầy trò HLV Manuel Pellegrini đánh rơi chiếc vé vào tứ kết. Chiến thắng này cũng giúp bóng đá Anh không bị mất mặt sau loạt trận lượt đi khi trước đó cả Chelsea lẫn Arsenal đều đã bại trận.

Đội hình thi đấu

Dynamo Kiev: Shovkovskiy, Danilo Silva (Makarenko 66'), Dragovic, Vida, Khacheridi, Rybalka, Garmash (Veloso 30'), Gonzalez, Buyalskiy, Yarmolenko, Teodorczyk (Moraes 46').

Man City: Hart, Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy, Fernando, Fernandinho, Toure, Silva, Sterling, Aguero (Iheanacho 90' +1).

BÁT VÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech