Falcao tranh thủ “an ủi” Hoa hậu Colombia

Khoảnh khắc Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez khóc nức nở ngay trên sân khấu sau khi bị tước bỏ vương miện gây xúc động mạnh cho nhiều người, trong đó có cả Radamel Falcao. Ngôi sao đang bị thất sủng ở Chelsea vừa ngỏ ý muốn được “an ủi” người đẹp đồng hương trong khoảng thời gian này.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không để lại nhiều dấu ấn trong lòng NHM, ngoại trừ sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng của MC Steve Harvey. Sau khi danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan, Hoa hậu Colombia và Hoa hậu Philippines hồi hộp nắm tay nhau trong lúc chờ đợi khoảnh khắc tên của Tân Hoa hậu Hoàn vũ được xướng lên.

Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez

Ariadna Gutierrez vỡ òa trong hạnh phúc khi Steve Harvey công bố Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Nhưng chưa đầy 30 giây sau, ông Harvey lại khiến cả thế giới phải bất ngờ khi xin lỗi và đính chính lại rằng Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach mới là người chiến thắng. Cú sốc quá lớn khiến Hoa hậu Colombia không thể kìm nén được cảm xúc và khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Sai lầm hy hữu của Steve Harvey đã biến Ariadna Gutierrez trở thành Hoa hậu “đáng thương nhất” trong lịch sử. Bây giờ, ngay cả khi người đẹp Colombia đã bình tâm trở lại sau cú sốc tại Las Vegas thì mọi người vẫn không ngừng gửi cho cô những lời động viên, an ủi.

Đích thân Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos vừa lên tiếng bênh vực “người nhà”: “Đối với tôi và người dân Colombia, Ariadna Gutierrez là Hoa hậu Hoàn vũ và sẽ luôn là Hoa hậu Hoàn vũ. Họ đã trao vương miện cho cô ấy rồi”. Không lâu sau, một người Colombia nổi tiếng khác là Radamel Falcao cũng dành lời an ủi cho người đẹp đồng hương. “Ariadna, người dân Colombia sẽ luôn ở bên cạnh bạn với tình cảm chân thành nhất” – ngôi sao Chelsea chia sẻ trên Twitter.

Nhưng nhiều người tin rằng Falcao không chỉ muốn an ủi “suông”. Cách tốt nhất để an ủi một trái tim đang bị tổn thương là tình yêu. Và Radamel Falcao thì luôn sẵn sàng “an ủi” người đẹp đồng hương.

Vậy Ariadna Gutierrez phản ứng như thế nào trước tình cảm của Falcao? Cô nàng không nói gì mà chỉ âm thầm “like” dòng chia sẻ của ngôi sao Chelsea. Điều này cho thấy ít nhiều Ariadna cũng có tình cảm với Falcao và “Mãnh hổ” sẽ không bỏ qua cơ hội này. Nên nhớ rằng tiền đạo Colombia khá đào hoa khi từng bị đồn thổi qua mặt bà xã Lorelei Taron để vụng trộm với nhiều người đẹp như Karina Jelinek hay Natalia Velez.

 

Hữu Mạnh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech