Về độ chơi, Ronaldo, Neymar phải chạy theo Aubameyang

Nếu Ronaldo, Neymar, Falcao hay Goetze gây chú ý với những chiếc iPhone mạ vàng thì Pierre Emerick Aubameyang còn khiến NHM sốc hơn khi mạ vàng cả “xế hộp”.

Aubameyang đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Dortmund với 26 bàn trong 25 trận ra sân. Anh cũng là người đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 18 bàn ghi được Bundesliga. Đáng chú ý, Pierre Emerick Aubameyang không chỉ ghi bàn giỏi mà cũng rất biết cách ăn chơi.

Ví như chuyện chơi xe, tiền đạo Gabon sở hữu hàng loạt xế hộp thời thượng như Lamborghini Gallardo, Porsche 918 Spyder, Aston Martin DB9 hay Ferrari 458. Nhưng nếu chỉ mua siêu xe như các đồng nghiệp khác thì “tầm thường” quá. Để tạo ra sự khác biệt, Aubameyang liền cho mạ vàng cả chiếc xe Lamborghini và đậu ở chỗ dành cho người khuyết tật như một cách để khoe chiếc xế độc của mình.

Aubameyang gây choáng khi mạ vàng cả siêu xe.
Aubameyang gây choáng khi mạ vàng cả siêu xe.

Tuần trước, ngôi sao Dortmund tiếp tục gây sốc khi đến sân tập với một chiếc xe Porsche Panamera được mạ vàng chóe. Nhưng chuyện quan trọng nhất là ghi bàn thì Pierre Emerick Aubameyang lại không duy trì được. Tiền đạo Gabon đã tịt ngòi trong trận thua của Dortmund trước Cologne tại Bundesliga vào cuối tuần trước.

Ngôi sao Dormund cũng từng gây sốc khi sử dụng chiếc giày nạm pha lê.
Ngôi sao Dormund cũng từng gây sốc khi sử dụng đôi giày nạm pha lê.

Thực tế thì đây không phải lần đầu tiên Aubameyang khiến NHM phát choáng với những thú chơi ngông của mình. Hồi còn thi đấu cho St.Etienne, anh từng sử dụng một chiếc giày nạm 4 ngàn tinh thể pha lê Swarovski trị giá hơn 3.000 bảng (hơn 100 triệu đồng). Sau này, cầu thủ người Gabon vẫn thường sử dụng những đôi giày đặc biệt, dù HLV Juergen Klopp đã yêu cầu anh chỉ được sử dụng những đôi giày “bình thường”.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech