Sao nghỉ Giáng sinh: Messi về quê, Ronaldo đến Barbados

Ngay sau khi trở lại Barcelona từ Nhật Bản, Lionel Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo đã trở lại quê hương Rosario, Argentina để nghỉ ngơi, đón Giáng sinh cùng gia đình trước khi bắt đầu giai đoạn 2 của mùa bóng.

Theo tờ Sport, Messi cùng bạn gái Antonella và hai cậu con trai bay từ Barcelona về Buenos Aires, sau đó họ tiếp tục đáp máy bay về nhà ở thành phố Rosario. Mọi năm, ngoài đón Giáng sinh cùng gia đình tại Rosario, Messi và nàng WAG xinh đẹp của anh còn tham gia nhiều sự kiện xã hội, từ thiện tại xứ Tango hoặc đi nghỉ ngơi ở những thiên đường du lịch. 

Messi cùng vợ con về quê đón Giáng Sinh.
Messi cùng vợ con về quê đón Giáng Sinh.

Nhưng năm nay, Messi sẽ chỉ dành thời gian nghỉ ngơi, xả hơi cùng gia đình vào những ngày nghỉ Giáng sinh. Bởi do muốn kết thúc sớm mùa giải vì EURO 2016, BTC La Liga cắt ngắn kỳ nghỉ Đông của các đội bóng. Cụ thể, Messi và các đồng đội sẽ phải sớm trở lại TBN để chuẩn bị cho trận đấu của Barcelona với Real Betis vào ngày 30/12.

Nhưng kỳ nghỉ lễ của Messi còn ngắn hơn các đồng đội. Vì tới ngày 27/12, Messi phải chia tay gia đình, bay tới Dubai tham dự Gala trao giải Globe Soccer. Một người thân gia đình ngôi sao Barca tiết lộ: “Rất nhiều tổ chức, sự kiện mời Messi tham gia trong dịp nghỉ năm mới và Giáng sinh, trong đó có BTC giải đua Dakar. Họ muốn mời Messi tham dự lễ khai mạc ở chặng đua đầu tiên năm tới diễn ra vào ngày 02/01/2016 tại Buenos Aires. Nhưng Messi từ chối tất cả. Vì lịch thi đấu không cho phép và anh ấy muốn vài ngày nghỉ ngắn ngủi chỉ ở bên gia đình”.

Kỳ nghỉ lễ ngắn cũng khiến Cristiano Ronaldo cắt nhiều chuyến đi du lịch cùng người thân như mọi năm. Theo báo chí BĐN, ngôi sao Real Madrid sẽ đưa cậu con trai Cristiano Jr và các thành viên khác trong gia đình anh tới Barbados xả hơi vài ngày, trước khi trở lại Madrid. 

ĐÀM VĨNH TUY

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close