Neymar quậy tưng bừng cùng ca sĩ Thiaguinho

Neymar đã có một đêm Giáng sinh tuyệt vời tại quê nhà khi có mặt tại liveshow của nam ca sĩ nổi tiếng Brazil - Thiaguinho. Tại đây, ngôi sao của Barcelona đã có dịp trổ tài hát và nhảy khi được "Hoàng tử âm nhạc" xứ sở Samba mời lên sân khấu.

Trong khi các ngôi sao của Premier League chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu cuối tuần này thì các sao của La Liga và Bundesliga đang tận hưởng kỳ nghỉ đông kéo dài 10 ngày của họ.

Nhân dịp nghỉ lễ, Neymar đã trở về quê hương Brazil để đón Giáng sinh cùng gia đình. Tiền đạo 23 tuổi đã không để lãng phí thời gian khi tham gia một chuỗi các hoạt động tại quê nhà như tặng quà cho trẻ em khuyết tật, giao lưu ký tặng fan...

Neymar và nam ca sĩ Thiaguinho.
Neymar và nam ca sĩ Thiaguinho.

Đặc biệt, tại show biểu diễn của "Hoàng tử âm nhạc" Thiaguinho đêm qua, Neymar đã có mặt với tư cách là khách mời danh dự và được ca sĩ 32 tuổi này mời lên sân khấu cùng biểu diễn. Ứng cử viên Quả Bóng Vàng 2015 đã không ngần ngại nhận lời mời của Thiaguinho.

Các fan đã vô cùng thích thú khi tận mắt chứng kiến ngôi sao của Barca hát và nhảy không kém gì một ca sĩ thực thụ. Đây không phải là lần đầu tiên Neymar khoe giọng hát của mình. Trước đó, cầu thủ điển trai này đã từng thu âm ca khúc “El amor está aquí” (Tình yêu là đây) cùng nhiều nghệ sĩ Brazil nhằm quyên tiền cho Qũy từ thiện Fundación Neymar Jr. của chính anh.

Video Neymar hát và nhảy cùng ca sĩ Thiaguinho:

Mã nhúng

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech