Messi bị làm “vỏ bọc” để vận chuyển ma túy

Cảnh sát thành phố New York vừa mới thu giữ khoảng 60kg cocaine được dán nhãn “Messi”.

Cơ quan phòng chống ma túy Hoa Kỳ vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy lớn, bắt giữ 2 nghi phạm và tịch thu khối lượng cocaine lên đến 60kg được chuyển từ Boston đến New York. Theo báo cáo của cảnh sát, những người bị bắt là một quân nhân dự bị của quân đội Hoa Kỳ, Marcos Soto và người bạn của anh ta tên Xavier Herbert-Gumbs. Điều tra ban đầu cho thấy hai người là thành viên của một đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, từ Puerto Rico vào Mỹ. Hiện tại, cả hai đều bị truy tố với tội danh hình sự.

Cơ quan phòng chống ma túy Hoa Kỳ vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma túy lớn
Tội phạm ma túy in tên Messi lên các gói cocaine.

Nhưng ngoài tội tàng trữ, vận chuyển và buôn bán ma túy, Marcos Soto và Xavier Herbert-Gumbs còn có thể bị truy tố về tội danh sử dụng trái phép hình ảnh của người khác. Cụ thể là 2 tên này đã in tên Messi lên các gói cocaine hòng qua mắt cơ quan chức năng. Chỉ có điều, lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt. Rốt cuộc thì vụ giao dịch của chúng vẫn bị đổ bể.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao Barcelona bị tội phạm ma túy lợi dụng hình ảnh vào mục đích phạm tội. 3 năm trước, cảnh sát Colombia cũng bắt giữ một người đàn ông sử dụng một bức ảnh lớn của Messi để giấu 11kg cần sa.

ANH ĐÀO

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech