Fan tan chảy vì màn kết hợp táo bạo của Messi - Suarez

Sáng nay, Barcelona đã tỏa sáng cực phong cách trong chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo. Đội bóng xứ Catalan đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời nhất mùa giải, nhờ cặp đôi Messi - Suarez.

Vào đúng ngày lễ tình nhân Valentine, Barcelona đã có một đêm huyền diệu tại Nou Camp. Trong đó, tất cả mọi sự chú ý đều hướng vào bộ 3 đáng sợ Messi, Neymar và Suarez.

Cả 3 người họ đều ghi bàn cho Barca, ấn định tỉ số 6-1 trước Celta. Nhưng có một khoảnh khắc đặc biệt mà có lẽ tất cả những NHM đội bóng xứ Catalan sẽ lưu trong bộ nhớ của mình. Đó là pha kết hợp penalty đầy táo bạo của bộ đôi Messi và Suarez.

Messi - Suarez có màn phối hợp penalty tuyệt vời.
Messi - Suarez có màn phối hợp penalty tuyệt vời.

Đứng trước chấm phạt đền 11m, một kế hoạch bí mật đã xuất hiện trong đầu Messi. Tiền đạo mang áo số 10 lấy đà lực sút tưởng chừng như sẽ nhắm thẳng hướng bóng về phía trung tâm cầu môn, nhưng anh lại bất ngờ nhẹ nhàng lăn bóng về phía trước cho Suarez xông lên để ghi bàn. Pha kết hợp có phần dị biệt này đã gợi nhớ lại hành động của huyền thoại Johan Cruyff vào năm 1982.

Bộ đôi Thierry Henry - Robert Pires cũng đã thực hiện màn phối hợp tương tự ở trận đấu giữa Arsenal và Man City trong quá khứ.

Mọi chuyện diễn ra quá tuyệt vời, Messi đã khiến thủ môn đội khách bị sốc vì ăn cú lừa không ai ngờ tới. Còn Suarez, anh thể hiện tư duy có một không hai khi đoán trúng ý tưởng của đồng đội.

Đó thực sự là khoảnh khắc đầy ngoạn mục, chứng tỏ kỹ năng và bộ óc thiên tài tuyệt vời của cặp đôi này. Họ đã khiến NHM tan chảy và sống trong những giây phút đắm chìm trong sự vui sướng.

Tuy nhiên, một số người đã nghi ngờ bàn thắng này không hợp lệ bởi họ đã nhìn thấy Suarez vào vòng cấm trước khi Messi chạm bóng.

Nhưng sự việc đó đã nhanh chóng bị lu mờ khi mà NHM Barca trên toàn thế giới đang đắm chìm trong hạnh phúc.

Neymar Jr. (@NeyMarvellous): Tên anh ấy là Lionel Messi. Anh ấy là thiên tài! Anh ấy luôn nghĩ cho người khác!

Gary Lineker (@GaryLineker): Messi – Suarez , bạn thật nực cười.

Ryan Bailey (@RyanJayBailey): Mong muốn được nghe Thierry Henry và Pires bình luận về pha kết hợp của Messi – Suarez.

Kieran Canning (@KieranCanning): Messi & Suarez > Henry & Pires

Sportingintelligence (@sportingintel): Thay vì thiếu tôn trọng và nghi ngờ quả phạt của Messi – Suarez thì hãy tận hưởng nó đi

Michael owen (@themichaelowen): Tôi không nghĩ rằng, tôi đã từng nhìn thấy thứ bóng đá nào tốt hơn thế.

Xem lại màn trình diễn tuyệt vời của Messi - Suarez:

THU NGÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech