Ibrahimovic bị tố quan hệ đồng tính với thầy

Công viên các Hoàng tử “có biến” ngay trước thềm trận đại chiến quan trọng với Chelsea tại Champions League. Zlatan Ibrahimovic bị “tố” quan hệ đồng tính với ông thầy Laurent Blanc. Người tố là hậu vệ Serge Aurier...

Serge Aurier vạ miệng

Chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà chiều Chủ nhật vừa qua, trong cuộc giao lưu với fan trên ứng dụng live stream Periscope, Serge Aurier lại ngứa miệng, liên mồm văng tục, nói xấu hàng loạt ngôi sao quan trọng của PSG. Chẳng hạn, hậu vệ 23 tuổi người Bờ Biển Ngà này gọi đồng đội Angel Di Maria là “thằng hề”, Van der Wiel là một kẻ “ẻo lả ướt át”, thủ thành Salvatore Sirigu thì là anh chàng “bất tài vô dụng”.

Nhưng tục tĩu và thô thiển nhất vẫn là những lời lẽ bình luận của Aurier về hai nhân vật quan trọng nhất PSG là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và HLV Laurent Blanc. Nói về ông thầy Blanc của mình, Aurier dùng từ “une fiotte” hoặc “a faggot” những từ lóng ám chỉ, xúc phạm người đồng tính nam. Khi một fan hỏi liệu Ibrahimovic có quan hệ và làm “thỏa mãn” ông thầy Blanc thì Aurier trả lời: “Ibrahimovic làm... tất cả”. Từ Van der Wiel, Ibrahimovic, Blanc cho tới lãnh đạo PSG, tất cả đều sốc nặng trước hành vi “không thể chấp nhận được” của Aurier.

Trên RMC Sport, Aurier tỏ ra ân hận và cho biết: “Ngay trước trận đấu quan trọng của đội bóng, tôi đã làm một việc thô lỗ và đáng hổ thẹn. Tôi xin lỗi tới HLV, ông đã mang lại cho tôi tất cả kể từ khi tôi đặt chân đến PSG. Tôi cũng xin lỗi các đồng đội, người hâm mộ. Chuyện tồi tệ này không nên xảy ra vào thời điểm quan trọng của đội bóng. Tôi xin chấp nhận mọi hình thức kỷ luật”.

Dĩ nhiên là BLĐ PSG không thể bỏ qua lỗi nghiêm trọng này của Aurier. Phát ngôn viên PSG đã lên tiếng xác nhận, Aurier bị đình chỉ thi đấu và sẽ không có mặt trong đội hình của đội bóng Thủ đô trong trận tiếp đón Chelsea vào rạng sáng ngày mai. Truyền thông Pháp còn khẳng định, ngay sau khi sự việc vỡ lở, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn triệu tập các thành viên trong ban lãnh đạo để bàn về việc tống cổ Aurier...

Ibrahimovic nói gì?

Đây không phải lần đầu tiên Zlatan Ibrahimovic bị nhắc đến liên quan tới vấn đề đồng tính. Năm 2010, thời điểm đang còn thi đấu cho Barcelona, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển từng bị người hâm mộ và giới truyền thông nghi là... gay, sau khi các tay paparazzi chộp được hình ảnh anh và hậu vệ Gerard Pique “đan tay” âu yếm ở bãi đỗ xe gần trung tâm tập luyện của Barca. Sau này, trong một cuộc họp báo, khi một nữ phóng viên hỏi về giới tính của mình, ngay lập tức Ibra khiến cô này bẽ mặt với câu trả lời rất… đàn ông: “Tối nay cô đến nhà tôi, nhớ đem theo cả em gái cô nữa, cô sẽ biết tôi có phải đồng tính hay không”.

Nhưng vụ Ibrahimovic “quan hệ” với Laurent Blanc không chỉ thu hút sự chú ý của dư luận, mà đề tài này còn là chủ đề bàn tán, xì xào của tất cả các thành viên PSG. Theo tờ Le Figaro trên sân tập Camp des Loges ngày hôm qua, thay vì chủ đề Chelsea, các cầu thủ PSG lại bàn tán về Aurier và vụ đồng tính.

Phản ứng của Ibrahimovic ra sao? Tiền đạo Thụy Điển dĩ nhiên sốc và tức giận trước hành động của đồng đội người Bờ Biển Ngà. Nhưng Ibra lại yêu cầu dịch đoạn clip bôi nhọ về giới tính của anh và ông thầy Blanc sang tiếng Pháp. Một nguồn tin từ Camp des Loges tiết lộ với Europe 1: “Zlatan muốn đoạn clip phải được dịch sang tiếng Pháp nhưng các đồng đội đã khuyên anh ấy không nên làm như thế”.

Aurier từng vạ miệng với trọng tài Bjorn Kuipers

Tháng 03 năm ngoái, Aurier từng bị Ủy ban đạo đức và kỷ luật UEFA phạt treo giò 3 trận vì có những lời lẽ xúc phạm nặng nề tới trọng tài Bjorn Kuipers, người điều khiển trận Chelsea - PSG trong khuôn khổ trận knock-out lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải trước. Đoạn clip xúc phạm Kuipers được ngôi sao 23 tuổi người BBN đăng tải lên mạng xã hội.

Tân Phong

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech