HA.GL: Bầu Đức “nợ” cái gì?

HA.GL với lứa cầu thủ U.19 Học viện HA.GL Arsenal JMG có sức hút mãnh liệt ở mùa giải này. Đi đến đâu họ cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt và “Thượng đế” có lý khi chọn HA.GL để “gửi vàng”.

Đội quân của bầu Đức đã tạo ra một luồng gió mới với nhiều tín hiệu tích cực. Họ được xây dựng để trở thành một đội bóng sạch, đạo đức và là hình mẫu của BĐVN, sau những gì làm được trong màu áo U.19 VN.

HA.GL: Bầu Đức “nợ” cái gì?“Hữu xạ tự nhiên hương”, HA.GL trở thành “thượng khách” ở bất cứ sân nào họ đến. Cảnh tượng dòng người chen lấn xô đẩy để sở hữu tấm vé hay các SVĐ được nêm kín mỗi khi HA.GL góp mặt, những SVĐ vốn hiu quạnh như Tam Kỳ, Đồng Nai, Hàng Đẫy… bỗng dưng đông như trẩy hội, HA.GL làm được điều mà bấy lâu nay các đội bóng ở V.League bất lực: Kéo khán giả đến sân bằng chính niềm tin về thứ bóng đá tử tế. Dẫu thua liên tục, họ vẫn kiên quyết với mục tiêu phục vụ khán giả là trên hết.

Thế nhưng, khi đứng trước vận mệnh của đội bóng và lựa chọn giữa “sống và chết”, HA.GL đã thay đổi lối chơi, chọn cách “sống chung với lũ” và đi đường vòng để tồn tại. HA.GL trụ hạng với những chiến thắng “có mùi” và cách họ sống sót khiến không ít NHM chạnh lòng, thậm chí cảm thấy đau đớn.

Họ đã từ bỏ những tiêu chí, cách chơi mất nhiều năm xây dựng với sứ mệnh cứu lấy niềm tin về thứ bóng đá tử tế nơi NHM. Chính tay họ đã ném bỏ điều tích cực, khi phải chọn giữa sự sống và cái chết.

Đến HA.GL của bầu Đức cuối cùng cũng đánh mất bản ngã. Và đó mới là thất bại lớn nhất, không phải của riêng họ mà của cả nền bóng đá.

HUY KHA

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Internazionale 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Olympique...
FT Wolfsburg 2 - 1 Bayer...
FT Villarreal 2 - 1 Sevilla
FT Juventus 2 - 1 Torino
FT Real Madrid 3 - 1 Las Palmas
FT Watford 2 - 0 West Ham
FT Newcastle... 0 - 0 Stoke City
FT Manchester City 2 - 1 Norwich City
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1