Vòng 7 HPL-S3: Hoàng Thịnh ra mắt ấn tượng, Văn Minh giành trọn 3 điểm

Chơi ở vị trí trung vệ trong màu áo FC Văn Minh, Ngô Hoàng Thịnh đã thi đấu rất chắc chắn và để lại dấu ấn lớn bằng những cú sút xa nguy hiểm.

Vòng 7 giải Ngoại hạng Hà Nội – Cup Bia Saigon Special trở nên giàu sức hút hơn khi các đội bổ sung thêm nhiều cầu thủ chuyên nghiệp. Một trong những cái tên được chào đón nhất ở vòng đấu này là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (SLNA), có tên trong danh sách đăng ký của FC Văn Minh.

Và Hoàng Thịnh xuất hiện thật, to cao vạm vỡ như một vị thần, tóc vuốt gel bóng mượt như tài tử điện ảnh. Tuyển thủ dưới triều đại HLV Miura ra sân từ sớm nở nụ cười thân thiện, nai nịt gọn gàng và khởi động nghiêm túc cùng đồng đội.

Ở trận này, Hoàng Thịnh đá ở vị trí trung vệ, đứng thấp nhất trong hàng thủ đội bóng nhà xe. Chẳng để khán giả chờ lâu, chỉ sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên khoảng 1-2 phút, Hoàng Thịnh lập tức khiến khán đài rộn tiếng vỗ tay khi anh tung cú sút xa từ dưới vạch giữa sân đầy nguy hiểm. Liên tục trong cả trận đấu này, Thịnh “bờm” tung ra nhiều cú nã đại bác khiến khung thành Vinapros rung chuyển. Những cú sút của Hoàng Thịnh bóng đi căng, có quỹ đạo khó chịu và luôn khiến khán giả trầm trồ, vỗ tay rào rào.

Hoàng Thịnh là sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn 2 của FC Văn Minh

Trong nhiệm vụ phòng ngự, Hoàng Thịnh chơi vô cùng chắc chắn, lừng lững như hòn đá tảng án ngữ trước khung thành Văn Minh. Trong cả trận, người ta không hề thấy một tình huống nào mà Hoàng Thịnh “thừa chân tay” hoặc vào bóng quá thô bạo nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết.

Hoàng Thịnh mặc áo số 8, chơi ở vị trí trung vệ của Văn MinhHoàng Thịnh mặc áo số 8, chơi ở vị trí trung vệ của Văn Minh

Cùng vào sân ở trận này còn có một ngôi sao khác là cựu tuyển thủ Quốc Vượng nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn. Thậm chí khi Quốc Vượng vào sân, Văn Minh chơi chệch choạc hơn và bị Vinapros gỡ được 1 bàn.

Quốc Vượng và Hoàng Thịnh cùng chiến tuyến 

Trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về đội bóng xứ Nghệ. Đội trưởng Hùng “con” kiến tạo cả hai bàn thắng cho Văn Minh ở trận này. Dù không có sự phục vụ của những hảo thủ Chung “tám”, Hoàn “lé” hay Văn Phượng nhưng với những Hoàng Thịnh, Hùng “con”, Quốc Tú, Quang Đạt, Khánh Kình thì Văn Minh vẫn thể hiện được sức mạnh của họ và giành trọn 3 điểm. 

Kết quả vòng 7:

Văn Minh 2-1 Vinapros

Top Group 2-2 Hanel

MV Corp 1-0 Tô Ký Tứ Liên

Cường Quốc 0-0 Moon Quang Trung

Thành Đồng 1-1 Triều Khúc

Tin lớn & Anh em 3-0 Du Lịch 

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
56' Stoke City 1 - 0 Chelsea
59' Hull City 0 - 0 Leicester City
52' Sheffield... 2 - 0 Arsenal
57' Everton 0 - 1 Norwich City
48' Bologna 0 - 0 Internazionale
FT Athletic Club 3 - 0 Sporting Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético Madrid 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1