Thành Đồng 1-1 Triều Khúc: Phần thắng thuộc về khán giả (vòng 7 HPL-S3)

Dù chỉ có 2 bàn thắng được ghi nhưng trận đấu giữa Thành Đồng và Triều Khúc xứng đáng là một bữa tiệc tấn công mãn nhãn đối với NHM ở vòng 7 HPL - S3.


Triều Khúc là đội mở tỉ số trước nhờ cú sút xa rất đẹp mắt của Duy "dấm" nhưng cuối hiệp 1, Thành "Tuyên Quang" đáp lễ cũng bằng một pha sút xa đẹp không kém. Tỉ số hòa 1-1 của hiệp 1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Tuy nhiên, diễn biến trên sân trong cả trận lại vô cùng hấp dẫn và khiến khán giả phấn khích. Hai đội hòa nhau nhưng khán giả lại là người chiến thắng ở trận đấu này.

Thi đấu vào khung giờ muộn nhất vòng 7, nhưng Thành Đồng và Triều Khúc vẫn níu chân rất đông khán giả ngồi chật cứng khán đài và dưới đường piste, cộng thêm đằng sau một bên khung thành. Đã quá hiểu nhau nhưng hai đội không vào trận một cách quá thận trọng. Họ chơi cởi mở hơn nhiều người nghĩ, đặc biệt là Triều Khúc. Đội bóng "xứ Basque giữa lòng Hà Nội" sau khoảng 10 phút đầu dùng "bài tủ" phòng ngự phản công đã chơi đôi công sòng phẳng với Thành Đồng.

Thành Đồng đã trở lại với lối đá tấn công cống hiến, ban bật đẹp mắt từ trận thắng Du Lịch 4-0 (vòng 6) và ở trận đấu này, "Barca Hà Nội" tiếp tục là chính mình. Họ tung ra đội hình xuất phát gồm thủ môn Tiến "triệu", trung vệ Long "rio", hậu vệ trái Thành "Tuyên Quang", hậu vệ phải Tân "đen" và bộ ba Phong "bướm", Hoàng "cối", Trung "con" thường xuyên hoán đổi vị trí ở trục giữa. Thành Đồng vào trận với sự tự tin cao  và có cảm giác như họ thực sự đang chơi bóng khi đã cởi bỏ được nhiều áp lực tâm lý, vấn đề khác. Những nhân tố mới của họ cũng hòa nhập rất nhanh và có thể lực rất tốt. Ở hiệp 2, Thành Đồng còn tung thêm tiền đạo Huy "Dương Nội" vào sân và tân binh này cũng chơi khá ấn tượng. 

Đây là một ngày làm việc rất vất vả của hai thủ môn Tiến "triệu" và Trung "bin" bởi hai đội chơi tấn công rất hay, sắc nét. Trận đấu diễn ra với tiết tấu nhanh, những pha bứt tốc chóng mặt rồi sút xa căng như búa bổ của Thành "Tuyên Quang", Phong "bướm" bên Thành Đồng hay những pha cài đè, sút vào góc xa của Tuấn "ếch", hoặc các tình huống băng lên úp mu cực nguy hiểm của Duy "dấm", Công "Triều Khúc" luôn khiến khán đài ồ lên thích thú. Thành Đồng ban bật tí tách đến sát khung thành thì Triều Khúc có nhiều pha chuyền dài chuẩn xác và ra chân nhanh cũng rất ấn tượng. Diễn biến trận đấu cũng khá căng thẳng khi hai đội tỏ ra ngang sức ngang tài, trọng tài đã phải nhiều lần rút thẻ vàng dành cho cầu thủ hai bên. 

Cuối hiệp 2, đội nào cũng ra sức tăng cường hàng công để mong có được 3 điểm. Thành Đồng tung thêm Huy "con", Huy "Dương Nội", Cường "kun" đều là những mẫu cầu thủ khéo léo, tốc độ vào sân. Triều Khúc tung cầu thủ trẻ khỏe Việt "cối" vào thay lão tướng Tuấn "ếch". Tuy nhiên, cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng nào và đành chia nhau 1 điểm. Đây là kết quả hợp lý cho thế trận giằng co và cân bằng mà hai đội tạo ra còn khán giả được thưởng thức một bữa tiệc tấn công mãn nhãn. 

Kết quả vòng 7:

Văn Minh 2-1 Vinapros

Top Group 2-2 Hanel

MV Corp 1-0 Tô Ký Tứ Liên

Cường Quốc 0-0 Moon Quang Trung

Thành Đồng 1-1 Triều Khúc

Tin lớn & Anh em 3-0 Du Lịch 

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Stoke 1 - 1 Chelsea
FT Hull 1 - 1 Leicester
FT Sheff Wed 3 - 0 Arsenal
FT Everton 1 - 1 Norwich
FT Bologna 0 - 1 Inter
FT Athletic Club 3 - 0 Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1