VCK U.21 QG báo Thanh Niên - Clear Men Cup 2015: Thừa bạo lực, thiếu chuyên môn

Chiều nay 25/10, HN.T&T đã có được chiến thắng thứ hai tại giải sau khi vượt qua S.Khánh Hòa với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trong đội hình của HN.T&T và S.Khánh Hòa có rất nhiều gương mặt đã được thử lửa tại cả V.League, hạng Nhất như Đức Huy, Văn Thành, Lâm Ti Phông, Đình Kha…Và tưởng chừng, tất cả họ sẽ cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn.

Thế nhưng, thay cho những pha bóng đẹp, những tình huống phối hợp chất lượng là những pha bóng bạo lực mà cầu thủ hai đội dành cho nhau trong suốt trận đấu. Rất nhiều pha đánh nguội, vào bóng tiểu xảo khiến cho cầu thủ hai bên nhiều lần phải nằm sân vì đau đớn.
Đỉnh điểm cho những pha bạo lực trong trận đấu, chính là tình huống Quang Hải của HN.T&T phải ôm bụng lăn lộn trên sân vì đau đớn, sau khi phải nhận nguyên cái gầm giày của Hoàng Quân bên phía S.Khánh Hòa phi thẳng vào người anh.
Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Văn Chôm chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối với Hoàng Quân vì không muốn trận đấu nóng lên bởi những cái đầu đang bốc hỏa của cầu thủ hai bên. Một trận đấu thừa bạo lực và yếu về chuyên môn. Cả trận đấu, chỉ có duy nhất một điểm nhấn khi Văn Thành đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho HN.T&T. Sau hai lượt trận, HN.T&T giành được 6 tuyệt đối và đang nắm lợi thế rất lớn trong việc giành được 1 trong 2 tấm vé của B để vào chơi bán kết.
Ở trận đấu thứ 2, Bình Định đã gây ra bất ngờ khi vượt qua SHB.Đà Nẵng, đội bóng đã hạ gục S.Khánh Hòa 2-1 trong ngày ra quân.
Phút thứ 10, Văn Ton nhanh chóng thoát xuống bên cánh phải tung cú sút chéo góc ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Bình Định. Tiếp đà hưng phấn, Bình Định càng chơi càng hay khi Văn Nhớ lập công nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút 34.
SHB.Đà Nẵng có rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 55, sau khi Trọng Sáng thực hiện thành công quả 11. Có được bàn gỡ, thầy trò HLV Đào Quang Hùng tiếp tục dâng cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Thế nhưng, SHB.Đà Nẵng đã không một lần thành công và chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước Bình Định.
Ngày mai 26/10, diễn ra 2 trận đấu cuối cùng của bảng A giữa TP.HCM – TT Huế (sân Thống Nhất) và Trẻ Gia Lai – An Giang (sân Quận 8) đều bắt đầu lúc 15h00.

THÁI HẢI

Fan page Thethao24h

Tin liên quan

    Mã an ninh

    Chủ Tỷ số Khách
    FT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
    FT Atalanta 2 - 1 Lazio
    FT Frosinone 2 - 1 Carpi
    FT Hellas Verona 0 - 2 Fiorentina
    FT Milan 1 - 0 Chievo
    FT Napoli 2 - 0 Palermo
    FT Roma 3 - 1 Udinese
    FT Sassuolo 1 - 0 Juventus
    FT Torino 3 - 3 Genoa
    FT Manchester City 5 - 1 Crystal Palace
    Xem thêm

    VTVCab_rgb

     

    338x282-sonparis

     

    adv4

    Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

    tra-xanh-c2

     

    VTVPlay1