VCK U.21 QG báo Thanh Niên - Clear Men Cup 2015: An Giang vào chung kết

Chiều nay 29/10, An Giang đã giành quyền vào chơi trận chung kết của giải sau khi vượt qua Bình Định với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận bán kết 1.

Nhập cuộc nhanh với ý đồ đánh phủ đầu, Bình Định đã khiến cho An Giang bất ngờ và cuốn theo lối chơi bóng nhanh, đập nhả một chạm chóng mặt mà đó là món quà bắt ngờ của đội bóng đất Võ dành tặng cho đội bóng miền Tây.
Pha va chạm của 2 cầu thủ 2 đội
Rất nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra, nhưng sự vô duyên của các tiền đạo Văn Ton, Thanh Phong đã buộc Bình Định phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá khi tấn công nhiều nhưng lại không ghi được bàn thắng.
Phút 23, tận dung sự không hiểu nhau giữa hậu vệ Ngọc Toàn và thủ môn Minh Hoàng, Tấn Tài nhanh chóng thoát xuống căng bóng ngang vào trong cho Bảo Hữu đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống.
Niềm VUI của các cầu thủ An Giang sau pha ghi bàn
Niềm VUI của các cầu thủ An Giang sau pha ghi bàn
Sau bàn thua bất ngờ, Bình Định vẫn trung thành với lối chơi ở đầu trận đấu. Thế nhưng, tiền đạo Văn Ton đã có một ngày thi đấu như ngủ mơ giữa ban ngày. Hơn nữa, sự xuất của thủ môn Ngọc Tuấn (An Giang) cùng sự hỗ trợ đắc lực của xà ngang cột dọc khi ít nhất 3 lần từ chối bàn thắng của Bình Định, đã không cho gần 200 CĐV Bình Định có mặt trên được một lần “sướng”.
Không thể có được bàn gỡ ở những phút còn lại, Bình Định đành phải ngậm ngùi rời giải với chiếc HCĐ. Trong khi đó, An Giang phải đến trận bán kết thứ 5 họ mới có thể góp mặt tại trận chung kết của giải, trong quá khứ An Giang từng 4 lần góp mặt tại các trận bán kết, nhưng cả 4 lần An Giang đều phải nếm mùi thất bại.
Bình Định ngậm ngùi nhận tấm HCĐ
Bình Định ngậm ngùi nhận tấm HCĐ
 “Trận này Bình Định đã nhập cuộc tốt hơn với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, bước ngoặc của trận đấu chính là sai lầm cá nhân của hậu vệ với bàn thua không đáng có. Kết quả của trận đấu, đã không phản ánh đúng với những diễn biến xảy ra trên sân. Thế nhưng, bóng đá là như vậy, đôi khi đội chơi tốt hơn chưa chắc sẽ giành được chiến thắng cuối cùng và chúng tôi đành chấp nhận tấm HCĐ”. HLV Phan Tôn Quyền phát biểu sau trận đấu.
Ngày mai 30/10, HN.T&T sẽ gặp chủ nhà TP.HCM trong trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 15h30 trên SVĐ Thống Nhất (TTTT trên kênh VTV6)

THÁI HẢI - ảnh: DƯƠNG THU

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Nantes 0 - 1 Olympique...
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Real Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Almería 1 - 1 Real Valladolid
FT Sporting Gijón 1 - 0 Málaga
FT Hamburger SV 1 - 2 Hannover 96
FT Spezia 0 - 0 Virtus Entella
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Monaco 1 - 0 Angers
FT Deportivo... 1 - 1 Albacete
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1