Bán kết Sudico Cup 2015: Thành Lương đối đầu Văn Quyến

Hai trận đấu bán kết Sudico Cup 2015 là một cuộc triển lãm hàng hiệu khi khán giả có cơ hội được chứng kiến những Thành Lương, Ngọc Duy, Văn Quyến... đối đầu nhau.

Ngày mai 31/10, giải bóng đá dành cho dân phong trào yêu thích sân 11 Sudico Cup 2015 sẽ bước vào vòng bán kết. Hai trận đấu giữa Ocean jsc và Hải Anh, Nguyễn Trãi và Anh & Em hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính khi các cặp đấu đều có sự cân bằng, "kẻ tám lạng người nửa cân".

15h00: Ocean jsc - Hải Anh

Đây được coi là trận chung kết sớm của giải khi hai đội bóng mạnh nhất và nhiều ngôi sao nhất chạm trán nhau. Trên chặng đường tiến vào bán kết, cả Ocean jsc và Hải Anh đều có những chiến thắng hoành tráng, với tỉ số của một set tennis trước các đối thủ. Thậm chí, ngay ở vòng đấu loại trực tiếp có tính chất quan trọng như tứ kết, Ocean jsc đã nã vào lưới Thanh Niên Hà Nội 6 bàn không gỡ. Cũng chẳng kém cạnh, ở tứ kết gặp Phương Anh, Hải Anh FC cũng giành thắng lợi vang dội 4-1.

Văn Quyến (Hải Anh) và Thành Lương (Ocean jsc) là hai trong số nhiều ngôi sao sáng ở vòng bán kết Sudico Cup 2015
Văn Quyến (Hải Anh) và Thành Lương (Ocean jsc) là hai trong số nhiều ngôi sao sáng ở vòng bán kết Sudico Cup 2015

Cuộc chiến giữa Ocean jsc và Hải Anh vào ngày mai được đánh giá là màn thư hùng kinh điển nhất của giải năm nay và là một cuộc triển lãm hàng hiệu. Bên Ocean jsc ngoài dàn hảo thủ khét tiếng giới phủi, đều từng kinh qua chuyên nghiệp như Tú "thổ", Phong "phích", Long "thổi", Tuấn "bệu"... thì còn có các ngôi sao đương thời là Thành Lương, Ngọc Duy, Quốc Long, Huy Hùng, Quang Vinh, Ngọc Đức... Trong khi đó, Hải Anh có Văn Quyến, Quế Ngọc Hải, Viết Nam, Quang Hùng, Lâm Anh Quang, Gia Từ, Văn Duyệt… Ở trận tứ kết, Văn Quyến và Quế Ngọc Hải cùng ra sân và chơi khá ăn ý. Quyến "béo" đá tiền đạo lùi còn Ngọc Hải đá tiền vệ trung tâm. Hiện tại, vẫn chưa rõ Quế Ngọc Hải có ra sân gặp Ocean jsc vào ngày mai hay không.

Sẽ rất khó để dự đoán về cặp đấu này và có lẽ, một khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao sẽ định đoạt tấm vé vào chung kết.

17h00: Anh & Em - Nguyễn Trãi

Đây cũng là một cặp đấu cân tài cân sức ở vòng bán kết. Đội hình của Anh & Em có chất lượng nhỉnh hơn khi sở hữu dàn cầu thủ chuyên nghiệp như Khánh Lâm, Tiến Thành, Mạnh Dũng hay Ngọc Thịnh… Ngoài ra, đội bóng đến từ Hải Phòng còn có những cái tên nổi bật từng chơi chuyên nghiệp như Đồng Đức Thắng, Xuân Ngọc, Khánh Hùng. Đặc biệt, trong đội hình Anh & Em có cầu thủ trẻ Hoàng Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này với 7 bàn thắng. Thể hình mỏng nhưng Hoàng Anh rất khéo léo và tốc độ. Lối chơi của Anh & Em cũng rất "quái" và có thể xoay nhiều bài trong từng trận đấu, với từng đối thủ.

Tuyển thủ Khánh Lâm (số 13) trong màu áo Anh & Em (áo đỏ)
Tuyển thủ Khánh Lâm (số 13) trong màu áo Anh & Em (áo đỏ)

Bên phía Nguyễn Trãi cũng có nhiều hảo thủ như Kiên "Phú", Toàn "siro", Khánh "béo" và một số cầu thủ trẻ Hà Nội T&T, đặc biệt là cầu thủ Hải Lâm đang khoác áo SHB Đà Nẵng. Dẫn dắt Nguyễn Trãi là HLV Việt "đỏ", người có nhiều kinh nghiệm đối đầu với những cầu thủ của Anh & Em.

Cựu tuyển thủ QG Trần Hải Lâm (áo sáng màu) khoác áo Nguyễn Trãi
Cựu tuyển thủ QG Trần Hải Lâm (áo sáng màu) khoác áo Nguyễn Trãi

Kinh nghiệm của Anh & Em hay sức trẻ của Nguyễn Trãi sẽ giúp họ đi tiếp, câu trả lời chỉ có sau 90 phút thi đấu vào ngày mai 31/10.

Lịch thi đấu bán kết (31/10):

15h00, sân cỏ Trung tâm VFF

FC Ocean – FC Hải Anh

17h00, sân cỏ Trung tâm VFF

FC Nguyễn Trãi – FC Anh & Em

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Nantes 0 - 1 Marseille
FT Lazio 1 - 3 Milan
FT Betis 1 - 3 Athletic Club
FT Gijón 1 - 0 Málaga
FT Southampton 2 - 0 Bournemouth
FT Everton 6 - 2 Sunderland
FT Fiorentina 4 - 1 Frosinone
FT Inter 1 - 0 Roma
FT Getafe 0 - 2 Barcelona
FT Troyes 0 - 1 Lyon
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1