Tứ kết Sudico Cup 2015: Ocean jsc dễ thở, Hải Anh gặp khó

Sau khi vòng bảng kết thúc, giải Sudico Cup 2015 đã xác định được 4 cặp đấu ở vòng tứ kết. Theo đó, chủ nhà Ocean jsc có nhiều cơ hội đi tiếp khi đối đầu Thanh Niên Hà Nội. Trong khi đó, cặp đấu giữa Hải Anh và Phương Anh hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, khó lường.

Ocean jsc – Thanh Niên Hà Nội

Ocean jsc được đánh giá có nhiều cơ hội đi tiếp
Ocean jsc được đánh giá có nhiều cơ hội đi tiếp

Ocean jsc đã kết thúc vòng bảng bằng trận thắng tưng bừng 9-1 trước Bảo Trang Thái Bình. Đội chủ nhà tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khủng khiếp của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, Ocean jsc rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Thanh Niên Hà Nội. Trong đội hình Thanh Niên Hà Nội, chỉ có Thành “xì po” là cái tên sáng giá nhất trong khi Ocean jsc sở hữu lực lượng hùng hậu với Tú “thổ”, Phong “phích”, Quốc Long, Ngọc Duy, Công Huy, Trịnh Quang Vinh, Tuấn “vip”…

Hải Anh – Phương Anh

Đây là cặp đấu khá cân bằng và khó lường khi hai đội có sức mạnh tương đương nhau. Ở vòng 3, dù Quốc Vượng không ra sân nhưng Phương Anh vẫn giành chiến thắng 3-2 trước Vạn Xuân. Cả Hải Anh và Phương Anh đều là hai đội có bộ khung đội hình khá ổn định, đã chơi bên nhau nhiều năm. Điểm cộng của Phương Anh là họ không phải phân phối sức cho giải đấu nào khác, lại được dẫn dắt bởi HLV dày dạn kinh nghiệm Tú “khỉ”. Trong khi đó, bên phía Hải Anh, một số hảo thủ phải phân phối sức cho giải HPL-S3.

quocvuong
Quốc Vượng trong màu áo Phương Anh có dịp đối đầu Văn Quyến (Hải Anh) ở tứ kết

Một chi tiết đặc biệt khiến trận đấu này tăng sức hút là cuộc chạm trán giữa Văn Quyến (Hải Anh) với Quốc Vượng (Phương Anh). Hai cựu ngôi sao của SLNA và ĐTQG một thời sẽ có dịp đối đầu nhau ở một sân chơi phong trào, đó là điều mà nhiều NHM đang háo hức chờ đợi.

Anh & Em – Gia Hưng

Ở cặp đấu này, Anh & Em được đánh giá cao hơn. Đội bóng đến từ Hải Phòng vừa có trận thắng đậm 6-2 trước Hải Anh tại vòng 3, kết thúc vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối. Ở Sudico Cup 2015, ngoài chủ nhà Ocean thì Anh & Em chính là ứng cử viên tiềm năng nhất cho chức vô địch. Trong danh sách của đội bóng đến từ Hải Phòng, có rất nhiều cầu thủ đã và đang chơi chuyên nghiệp. Thủ môn có Nguyễn Mạnh Dũng, Đặng Tuấn Điệp. Hậu vệ có Lê Bật Hiếu, Nguyễn Xuân Ngọc, Đinh Tiến Thành (ĐT Việt Nam), Vũ Ngọc Thịnh (tuyển U23). Tiền vệ có Minh Châu, Đặng Khánh Lâm (ĐT Việt Nam)… Sẽ rất khó để Gia Hưng có thể làm nên bất ngờ trước Anh & Em.

Nguyễn Trãi – Phú Đô

nguyentrai
Nguyễn Trãi (áo trắng) có nhiều hảo thủ đến từ CLB Hà Nội

Ưu điểm của Nguyễn Trãi là sức trẻ từ dàn cầu thủ đang thi đấu cho CLB Hà Nội, vừa giành quyền lên chơi V-league dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng. Rõ ràng xét về đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, Phú Đô thua xa so với Nguyễn Trãi. Phú Đô là đội bóng giống như Triều Khúc tại HPL-S3, chỉ sử dụng 100% quân số là người làng. Thế mạnh lớn nhất của đội bóng này là được tiếp lửa từ đông đảo CĐV làng Phú Đô.

lich-sudico-tuket123

T.A

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Tags:
Chủ Tỷ số Khách
FT Palermo 1 - 1 Internazionale
FT Sevilla 5 - 0 Getafe
FT Arsenal 2 - 1 Everton
FT Celta de Vigo 1 - 3 Real Madrid
FT Norwich City 0 - 1 West Bromwich...
FT Stoke City 0 - 2 Watford
FT Aston Villa 1 - 2 Swansea City
FT Leicester City 1 - 0 Crystal Palace
FT West Ham 2 - 1 Chelsea
FT Bayer... 4 - 3 Stuttgart
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1