Ngọc Bảo (Cường Quốc): Đam mê không tuổi

Sinh năm 1985, có 2 con nhưng mới bắt đầu đi tập cùng đội trẻ Cường Quốc gần 2 tháng nay, Phạm Ngọc Bảo mang đến nguồn cảm hứng và tươi mới cho chính những em út trong đội.

Không hề mặc cảm vì phải tập cùng hoặc dự bị cho các em kém mình đến chục tuổi, Bảo còn cảm thấy may mắn vì được học hỏi thêm nhiều điều từ những người đồng đội này cũng như HLV Tiến Thiết.

 

 

Từng 2 lần phẫu thuật gối và cổ tay do chấn thương khi đá bóng, bố mẹ "dọa" sẽ không lo tiền chữa trị nếu có lần thứ 3 nhưng Bảo vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê. Tình cờ được xem một trận đấu chuẩn bị cho HPL-S3, Bảo "yêu" ngay vì lối đá tấn công phóng khoáng và bầu không khí đặc biệt của Cường Quốc. Lân la xin số của thầy Thiết và bày tỏ nguyện vọng gia nhập, Bảo được trao cơ hội. Thứ Năm hàng tuần trên sân Hồng Hà, Bảo luôn có mặt để tập cùng đội trẻ. Trong một trận đấu tập với FC Khâm Thiên mới đây, đến khi trận đấu còn 10 phút Bảo mới được vào sân nhưng cầu thủ này vẫn vui vẻ và chơi như thể “mai không được chơi bóng”.

Thành viên đặc biệt của Cường Quốc chia sẻ: "Ước mơ lớn nhất của tôi là có ngày được khoác áo đội 1 Cường Quốc. Tuy nhiên, việc được tập luyện ở đây cùng các em trẻ và lắng nghe "bố Thiết” chỉ dạy cũng đã là niềm hạnh phúc. Tôi cũng rất tự hào khi khoe với bạn bè rằng mình đang là thành viên của đội trẻ Cường Quốc". Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi đam mê, và với Bảo thì tình yêu và đam mê là không có tuổi.

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
HT Manchester... 0 - 0 Middlesbrough
52' Atalanta 0 - 1 Lazio
51' Frosinone 0 - 0 Carpi
53' Hellas Verona 0 - 1 Fiorentina
50' Milan 0 - 0 Chievo
52' Napoli 1 - 0 Palermo
56' Roma 2 - 0 Udinese
54' Sassuolo 1 - 0 Juventus
52' Torino 2 - 1 Genoa
53' Manchester City 2 - 0 Crystal Palace
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1