Vĩnh Long: Giải bóng đá phong trào kéo dài như V.League

Giải phóng đá phong trào Cup Mỹ Ngọc lần 1 quy tụ 18 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm hai lượt đi và về, kéo dài trong 5 tháng sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 24/10.

Dù chỉ là một giải phong trào nhưng Cup Mỹ Ngọc lần 1 (2015-16) đã thu hút tới 18 đội bóng ở tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh tranh tài. Đặc biệt, 18 đội bóng này được chia thành 2 hạng: giải các đội mạnh (Vĩnh Long League) và giải phong trào (Fair - Play 7).

Giải đấu sẽ khởi tranh từ 24/10 và dự kiến kết thúc vào 31/1/2016, thi đấu vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên sân cỏ nhân tạo Mỹ Ngọc (Thanh Đức, Long Hồ). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm hai lượt đi và về.

Ở giải Vĩnh Long League, các đội được quyền tăng cường cầu thủ chuyên nghiệp. Tham dự giải này là các đội bóng Bia lạnh Quang Long, Gà công nghiệp, Phường 5, Huy Hoàng FC, Sinh viên Tam Bình, Tân Lộc, Cầu Vòng Khuyết, CLB Cội Xưa, Thanh Thuỷ (Trà Vinh).

Các đội bóng tham gia giải Fair - Play 7 chỉ sử dụng các cầu thủ phong trào thuần túy, không có "hàng chuyên nghiệp". Đó là những đội bóng Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long, Vietinbank, Cảnh sát điều tra, Friends, UBND xã Thanh Đức, Tuấn Long Mỹ, Lão Tướng TP Vĩnh Long, COC Café, Trường THPT Vĩnh Long.

Trong thời gian qua, các giải đấu phong trào ở Vĩnh Long được tổ chức rất nhiều trên hai sân 911 TP Vĩnh Long và sân Mỹ Ngọc. Các giải đấu đã tổ chức trước đó đều thu hút lượng lớn khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ rất sôi động.

Dương Thu

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Tags:
Chủ Tỷ số Khách
7' Karlsruher SC 0 - 0 Kaiserslautern
8' Union Berlin 0 - 2 Paderborn
8' MSV Duisburg 0 - 0 Nürnberg
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1