John Terry tuyên bố rời khỏi Chelsea

Ngay sau trận đấu với MK Dons, đội trưởng John Terry đã tiết lộ sẽ rời khỏi Chelsea vào cuối mùa giải sau khi không được BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng.

Cũng theo đó, John Terry không hề có ý định giải nghệ mà sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ở ngoài Premier League. Đây là thông tin khiến không ít người hâm mộ Chelsea tiếc nuối bởi họ kỳ vọng sẽ nhìn thấy đội trưởng giải nghệ ở Stamford Bridge.

tetua

John Terry nói: “Tôi đã biết được tin BLĐ đội bóng không gia hạn hợp đồng với mình trước trận gặp Arsenal.

Vì vậy, đây là lần cuối cùng tôi có cơ hội đua tranh ở FA Cup. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Thực sự, tôi muốn làm được điều gì đó ở mùa này, không chỉ riêng ở FA Cup mà còn cả Premier League. Chúng tôi cần leo cao trên BXH.

Ngay sau khi biết tin, tôi đã đón nhận nó với tinh thần thoải mái. Sau khi nhận được cuộc điện thoại từ người đại diện, tôi đã yêu cầu BLĐ Chelsea tổ chức cuộc họp. Cuối cùng, họ đã làm vậy. Đó là điều tuyệt vời. Tôi muốn nghe thông tin này một cách trực tiếp”.

John Terry bắt đầu thi đấu cho Chelsea từ năm 1998. Tới nay, anh đã ra sân 696 trận cho CLB và ghi được 66 bàn. Trong sự nghiệp của mình, John Terry cũng giành hầu hết danh hiệu cao quý cùng CLB như 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League, 5 Fa Cup, 4 League Cup.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech