Man City lên kế hoạch dẫn Pep sang... Trung Quốc

Các ông chủ Man City đang dự tính rằng người ngồi trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng trong chuyến du đấu Hè 2016 ở Trung Quốc là Pep Guardiola.

Điều này đồng nghĩa tương lai của Pep Guardiola đã gần thêm một bước với Manchester, thành phố mà mới đây vợ của Pep Guardiola đã có chuyến được gọi là “Tour Vip” ghé thăm một học viện bóng đá.

HLV Pep Guardiola

Song hành với sự kiện này, rất nhiều chiến lược của Pep Guardiola nhằm tạo dựng cuộc cách mạng ở Man City được các kênh truyền thông tiết lộ, trong đó chủ yếu là chiến dịch tuyển người.

Và với Man City, một kế hoạch cho ra mắt HLV 45 tuổi người Tây Ban Nha cũng đang được gấp rút thực hiện. Theo tờ Sunday Mirror Sport, BLĐ Man City đang tính sẽ tổ chức màn ra mắt của Pep trước chuyến du dấu hè 2016 ở Trung quốc, sau đó cựu HLV của Barca sẽ trực tiếp chỉ đạo các trận đấu của The Citizens ở quốc gia có 1,3 tỷ dân.

Chuyến du đấu này nằm trong chương trình hợp tác giữa Man City với các nhà đầu tư Trung quốc, sau khi Man “xanh” một phần đã thuộc quyền sở hữu của người Trung hoa. Cụ thể, tháng trước các nhà đầu tư Trung quốc đã mua lại 13% cổ phần của CLB, tương đương với 265 triệu bảng.

Trên trang web của Man City, dự kiến ở chuyến du dấu Hè 2016, đội bóng sẽ chơi ít nhất 1 trận ở Bắc Kinh và nhiều khả năng sẽ ghé thăm Thượng Hải.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech