Liverpool 0-0 West Ham: Nhạt nhòa Lữ đoàn đỏ

Phung phí những cơ hội ăn bàn, Liverpool đành chấp nhận chia điểm với West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

So với trận đấu gần nhất gặp Stoke City, HLV Juergen Klopp thực hiện đến 10 sự thay đổi về nhân sự trong đội hình xuất phát và chỉ giữ lại duy nhất thủ thành Simon Mignolet. Liverpool cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Dejan Lovren sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Liverpool - West Ham

Mùa này, West Ham chính là khắc tinh của Liverpool khi trong cả 2 lần chạm trán họ đều giành chiến thắng và thậm chí còn không để lọt lưới bàn nào. Nhưng trận này, các cầu thủ chủ nhà chỉ còn biết tự trách chính mình.

Đội hình chính là sự kết hợp của những cầu thủ ít được đá chính và các tài năng trẻ nhưng với lợi thế sân nhà, Liverpool nhập cuộc rất tự tin và làm chủ được thế trận, đẩy West Ham vào thế phải phòng ngự. Đảm nhiệm vai trò chạy cánh của Liverpool trận này là 2 cầu thủ trẻ Joao Carlos và Jordon Ibe, chính họ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của West Ham với tốc độ và kỹ thuật cá nhân lắt léo.

Suốt 90 phút, đội chủ nhà đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng đã không thể tìm được bàn thắng nào. Thống kê sau trận cho thấy, Liverpool tung ra tới 18 pha dứt điểm nhưng tất cả những Benteke, Ibe, Allen hay cả Clyne đều không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Thủ thành Randolph trong một ngày được lựa chọn bắt thay cho Adrian về quê dự sinh nhật con gái đầu lòng, đã chơi rất xuất sắc và từ chối tất cả những nỗ lực của đội chủ sân Anfield.

Randolph

Không thể giải quyết được đối thủ, Liverool sẽ buộc phải có trận đá lại trên sân Upton park của West Ham trong bối cảnh lịch thi đấu hiện tại của họ đã rất dày đặc. Liverool lúc này vẫn còn đang phải chia sức cho cả 4 đấu trường và với danh sách thương binh lúc này, đó sẽ là thử thách không nhỏ dành cho HLV Juergen Klopp.

BÁT VÂN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech