Nemanja Vidic chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu

Sau khi bị Inter Milan thanh lý hợp đồng, cựu trung vệ của Man Utd là Nemanja Vidic đã quyết định treo giày ở độ tuổi 34.

Bắt đầu thành danh vào năm 2006 sau khi chuyển tới nước Anh từ CLB Spartak Moscow, Nemanja Vidic đã đạt được những thành công rực rỡ trong 8 năm gắn bó với Man Utd khi giành 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League. Anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất trong lịch sử Man Utd. 

Nemanja Vidic

Vì lý do tuổi tác dẫn tới sa sút phong độ, Vidic rời Man Utd và đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2014. Tại Italia, dù được HLV Roberto Mancini tin tưởng trao chiếc băng thủ quân nhưng Vidic không chứng tỏ được những phẩm chất như thời đỉnh cao của mình và chỉ được thi đấu tổng cộng 28 trận. Sau khi trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm hồi tháng 8 năm ngoái, anh đã bị Inter chấm dứt hợp đồng.

Nemanja Vidic

Cảm nhận được bản thân không còn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao được nữa, cầu thủ người Serbia đã đi đến quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 34. Trả lời phỏng vấn của Manutd.com, Vidic thổ lộ: "Cuối cùng cũng đã đến lúc tôi nói lời chia tay với bóng đá rồi. Những chấn thương mà tôi gặp phải suốt những năm tháng thi đấu đã hủy hoại cơ thể tôi quá nhiều. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đồng đội, những Huấn luyện viên và những thành viên trong Ban huấn luyện mà tôi đã có cơ hội được làm việc cùng. Và tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những CĐV yêu quý - những người đã luôn dành cho tôi tình cảm và sự ủng hộ to lớn trong thời gian tôi chơi bóng".

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech