Lộ tin tới Man City, Pep trốn tránh báo giới

HLV Pep Guardiola trốn tránh báo giới vì không muốn trả lời những tin đồn về việc gia nhập Man City ở mùa giải tới.

Mới đây, Đài phát thanh Cadena COPE (Tây Ban Nha) phát đi thông tin: “Pep đã quyết định thay đổi công việc. Ông ấy sẽ kết thúc công việc hiện tại ở Đức sau mùa bóng này, chấm dứt 3 năm làm việc ở đây và sẽ chuyển tới Anh để được làm việc trong môi trường Premier League.

Pep đang ''chạy trốn'' truyền thông?
Pep đang "chạy trốn" truyền thông?

Thông tin mà Đài phát thanh Cadena COPE phát đi khiến cả thế giới phải bất ngờ. Bởi vì, cách đây chưa lâu, Giám đốc điều hành của Bayern - ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, đội chủ sân Allianz Arena sắp gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola.

Trước những tin đồn về việc gia nhập Man City, thay vì trả lời báo giới để làm rõ tương lai, HLV Pep Guardiola đã chọn cách tránh mặt. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bỏ họp báo trước trận Bayern với Hertha Berlin ở vòng 14 Bundesliga.

Lý do mà HLV Pep Guardiola đưa ra trong buổi vắng mặt này là vì một “cuộc hẹn riêng tư”. Cựu HLV của Barca đã cử hậu vệ Jerome Boateng tham gia trả lời họp báo trước trận đấu với Hertha Berlin.

HLV Pep Guardiola dẫn dắt Bayern từ mùa giải 2013/2014, chiến lược gia 44 tuổi đã giúp “hùm xám” giành 2 chức vô địch Bundesliga, 1 Cúp quốc gia Đức và 1 danh hiệu FIFA Club World Cup. Hợp đồng hiện tại của HLV Pep Guardiola với Bayern chỉ còn thời hạn 7 tháng.

HOÀNG DƯƠNG

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech