Man City “bơm” 150 triệu bảng để Guardiola mua sắm

Mùa Hè năm 2016, Man City hứa hẹn sẽ “thay máu” đội hình dưới triều đại của Pep Guardiola. Theo tờ Guardian, BLĐ đội bóng sẽ cấp ít nhất 150 triệu bảng để HLV người Tây Ban Nha “đi chợ”.

Theo dự báo của báo giới Anh, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ đưa về Etihad những sự bổ sung chất lượng từ Bayern Munich và Barcelona, những đội bóng cũ của ông. Đây là điều không khó hiểu bởi trong những năm qua, ông đã hướng những cầu thủ của hai CLB này đi theo triết lý của mình. Chính vì vậy, những cầu thủ của Bayern Munich cũng như Barcelona sẽ hiểu lối chơi của Pep Guardiola.

HLV Pep Guardiola

Thậm chí, ở thời điểm này, người ta đã nói về khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ mang cậu học trò cưng Lionel Messi sang Man City trong đợt này. Tất nhiên, Man City sẽ hậu thuẫn tài chính tối đa để ông thực hiện những vụ chuyển nhượng “điên rồ” nhất.

Với tham vọng của mình, Man City muốn trở thành CLB “siêu cường” trên thế giới, với sự dẫn dắt của HLV tốt nhất thế giới.

Cũng liên quan tới Pep Guardiola, theo tiết lộ của báo giới Anh, ông sẽ nhận được mức lương 20 triệu euro/năm (15,2 triệu bảng) ở Man City, cao hơn 3 triệu euro/năm so với khi làm việc ở Bayern Munich.

Với con số này, Pep Guardiola đương nhiên trở thành HLV có lương cao nhất thế giới.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech