Juergen Klopp: "Pep muốn độc bá Premier League"

Vượt qua những đối thủ nặng ký Man Utd hay PSG, Man City đã có được chữ ký của chiến lược gia được săn đón nhất thế giới hiện tại, Pep Guardiola.

Hồi năm ngoái, HLV Pep Guardiola đã chính thức công khai ông sẽ kết thúc hợp đồng với Bayern Munich sau khi mùa giải 2015/16 khép lại và đến lúc này, điểm dừng chân tiếp theo của ông đã được xác định.

Trước khi Pep đến Đức, ngôi vô địch là cuộc đua tranh rất gắt gao giữa Bayern và Dortmund. Tuy nhiên, sự có mặt của Pep là một phần nguyên nhân của việc Dortmund dần đi xuống về phong độ, mà đỉnh điểm là sự ra đi của HLV Juergen Klopp. Không thể là đối trọng tương xứng tại Bundesliga, nhưng trên băng ghế chỉ đạo Pep và Klopp vẫn luôn được xem như "kỳ phùng địch thủ".

Pep Guardiola - Juergen Klopp

Mùa giải tới, rất nhiều khả năng 2 chiến lược gia xuất sắc này sẽ lại có dịp đọ tài nhau tại Premier League. Và gần như ngay lập tức, giới truyền thông nước Anh đã "bắt tín hiệu" với Klopp để xem phản ứng của ông trước thông tin Pep đến Man City.

Tuy nhiên, Klopp đón nhận tin này một cách bình thản: "Tôi chẳng biết phải khuyên gì ông ấy nữa. Ở Bayern ông ấy có cả núi việc phải giải quyết trong những ngày đầu, nhưng ở đây tôi nghĩ Pep sẽ cảm nhận được sự thân thiện giống như tôi khi mới đặt chân đến Anh vậy.

Đẳng cấp của Pep là điều không cần phải bàn cãi, mọi người cũng thấy những gì ông ấy đã làm được rồi đấy. Pep thâu tóm mọi danh hiệu khi dẫn dắt Barca và thống trị nước Đức cùng Bayern, vì thế theo tôi ông ấy sẽ muốn độc bá nước Anh và thậm chí cả châu Âu cùng với Man City. Mục tiêu của ông ấy là hết sức rõ ràng.

Tôi có biết Pep đấy nhưng không đủ thân thiết để tìm hiểu lý do vì sao ông ấy đến đây, hay mục tiêu của ông ấy là gì đâu".

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech