Phản ứng của các danh thủ khi hay tin Pep dẫn dắt Man City

Man City đã chính thức xác nhận Pep Guardiola sẽ thay thế HLV Manuel Pellegrini sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc và ngay lập tức gây ra chấn động rất lớn đối với làng bóng đá thế giới. Hãy xem phản ứng của những người làm về chuyên môn về thông tin này.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand, một người cũ đồng thời là một trong những người mong muốn Pep Guardiola đến Man Utd nhất đã tỏ ra rất thất vọng: "Tôi thật sự không còn tin vào tai mình nữa khi nghe được tin Pep đồng ý dẫn dắt City. Với những thành công cùng Barcelona và Bayern, đội bóng nào có được Pep sẽ vô cùng đáng gờm".

Rio Ferdinand

Cựu danh thủ người Anh Gary Lineker thì giật title: "Tin nóng hổi nhất trong ngày đây! Bí mật lớn nhất của bóng đá thế giới cuối cùng cũng được hé lộ: Man City chính thức xác nhận Pep sẽ là Huấn luyện viên trưởng kể từ mùa giải tới".

Trong khi đó, John Hartson - cựu tiền đạo của Arsenal lại cho rằng: "Chắc chắn lúc này ông Pellegrini đang chẳng thể cười nổi. Dù sao, ông ấy vẫn đang là Huấn luyện viên trưởng của City kia mà. Đây rõ ràng là bước đi không hề khôn ngoan của BLĐ đội bóng".

Huyền thoại Stan Collymore của Liverpool lại châm chọc đối thủ không đội trời chung M.U với dòng tweet: "Thế là vỡ mộng nhé, Ed Woodward".

Stan Collymore

Alan Shearer chỉ chia sẻ một dòng ngắn: "Thông tin này thật sự quá sức bất ngờ".

Cây viết Daniel Storey của trang Football365 lại có sự liên tưởng: "La Liga mùa 2011/12, Pep Guardiola, Mauricio Pochettino, Jose Mourinho và Diego Simeone là những chiến lược của 2 thành phố Madrid và Catalan. Liệu sang năm, lịch sử có lặp lại?".

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech