Chelsea: “Tương lai của Terry chưa được quyết định”

Không lâu sau khi trung vệ John Terry khẳng định anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa vì không được gia hạn hợp đồng, đội bóng thành London đã lên tiếng phủ nhận. Phát ngôn viên của The Blues cho biết khả năng người đội trưởng 35 tuổi được gia hạn hợp đồng vẫn có thể xảy ra.

Phía Chelsea xác nhận họ vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào với Terry, cho dù hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Anh sẽ đáo hạn vào Hè tới, nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ chia tay người đội trưởng vĩ đại của mình. “Terry đã yêu cầu Chelsea tổ chức một cuộc họp, nơi mà anh bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng”, phát ngôn viên của Chelsea cho biết, “Terry được thông báo rằng sẽ không có hợp đồng mới nào được đặt lên bàn ở thời điểm này, nhưng có thể thay đổi ở vài tháng tới. Chelsea rất tôn trọng những gì mà Terry đóng góp cho CLB. Cậu ấy là một con người tuyệt vời, một đội trưởng mẫu mực và chúng tôi sẽ tiếp tục đối thoại với nhau theo cách cởi mở nhất”.

John Terry

Chelsea không phải là đội bóng có thói quen giữ chân những ngôi sao đã luống tuổi, như trường hợp của Frank Lampard trước đây. Nhưng với Terry, mọi thứ là rất khác bởi anh được coi là biểu tượng của CLB. Thời kỳ đỉnh cao của Terry có thể đã qua đi nhưng anh hoàn toàn có thể đóng vai trò là chỗ dựa tinh thần cho đội bóng, giúp các cầu thủ trẻ phát triển nếu tiếp tục ở lại Chelsea thêm một vài năm nữa.

Hồ Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech