M.U, Arsenal chia tay cầu thủ trong ngày cuối TTCN

Trong ngày cuối cùng TTCN mùa Đông, M.U đã chia tay Nick Powell, trong khi đó Arsenal cũng để Mathieu Debuchy ra đi theo hợp đồng cho mượn.

Trong bối cảnh EURO 2016 đang tới cận kề, Mathieu Debuchy đã yêu cầu rời khỏi Arsenal để được thi đấu nhiều hơn. Cuối cùng, HLV Wenger đã đáp ứng nguyện vọng của hậu vệ người Pháp.

Mathieu Debuchy

Ngày hôm qua, cầu thủ này đã chính thức gia nhập Bordeaux theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Trước đó, M.U, Sunderland, Aston Villa đều đã đặt vấn đề với Arsenal nhưng cuối cùng, CLB thành London đã để Mathieu Debuchy ra nước ngoài để “đề phòng bất trắc”.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng từ chối bán đứt Mathieu Debuchy vì cầu thủ vẫn nằm trong kế hoạch của CLB trong tương lai.

Trong khi đó, M.U cũng chia tay tiền vệ Nick Powell sau Hull City theo hợp đồng cho mượn. Mặc dù đã được HLV Louis van Gaal tạo điều kiện giữ lại Old Trafford nhưng cầu thủ trẻ này đã không thể hiện được mình.

Nick Powell

Kể từ đầu mùa Nick Powell mới xuất hiện 2 lần trong đội hình M.U trên mọi đấu trường và anh đều gây thất vọng lớn. Tiền vệ người Anh là cầu thủ thứ 4 chia tay Quỷ đỏ trong mùa Đông này sau Ben Pearson và Liam Grimshaw (Preston North End), Victor Valdes (Standard Liege).

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech