Morinho nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tin tưởng vào những cầu thủ đang có, Người đặc biệt Jose Mourinho tuyên bố Chelsea không cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi sa sút không phanh kể từ đầu mùa giải năm nay với 7 trận thua sau 12 vòng đấu, giành được có 11 điểm và đứng ở vị trí 16 trên bảng xếp hạng. Màn trình diễn kém cỏi của Chelsea khiến HLV Jose Mourinho bị báo giới Anh chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên, “người đặc biệt” vẫn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo Chelsea để vực dậy The Blues.

Nhiều người nghĩ rằng, HLV Jose Mourinho sẽ phải mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để vực dậy Chelsea. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây “người đặc biệt” tuyên bố Chelsea sẽ nói không với việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

“Tôi hài lòng với những cầu thủ và có mối quan hệ tốt với họ. Tôi không cần phải ‘làm sạch’ phòng thay đồ như lời một số người nói. Ngoài ra, tôi cũng không yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng để mua sắm trong tháng Giêng tới” - HLV Jose Mourinho cho biết.

Nói về việc được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng, HLV Jose Mourinho cho hay: “Không ai gia hạn hợp đồng thêm 4 năm ở 4 tháng trước nếu họ không tin tưởng người đó. Không ai gia hạn hợp đồng với các cầu thủ như chúng tôi đã làm nếu không tin tưởng họ. Ông chủ đội bóng và hội đồng quản trị đã đã tin tưởng chúng tôi và bây giờ là lúc để chúng tôi đưa ra một câu trả lời tích cực”.

Ở vòng 13 Premier League, HLV Jose Mourinho và các học trò sẽ đối đầu với Norwich City trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu giữa Chelsea với Norwich City diễn ra vào lúc 22h ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

Hoàng Dương

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech