Vòng 13 Premier League: Tâm điểm ngày thứ 7

Do Champions League sẽ diễn ra vào tuần sau nên tất cả các ông lớn của Premier League sẽ đồng loạt ra sân trong ngày thứ 7 và tâm điểm ddowwng nhiên là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Livepool

19h45 (21/11): Watford-Manchester United

Câu hỏi được tất cả quan tâm nhất trong trận đấu này chắc chắn là việc ông Louis Van Gaal sẽ xoay trở ra sao, sau khi đội hình của Quỷ đỏ bị vắt kiệt sức vì loạt trận ĐTQG? Trang chủ của Manchester United đã xác nhận, Micheal Carrick, Antonio Valencia, Marouane Fellaini và Anthony Martial sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Wayne Rooney cũng bỏ lỡ trận đấu vì bị ốm.

Vậy Manchester United sẽ trông vào ai để đánh bại một Watford đang có phong độ hết sức phập phù, với thắng, hòa, thua đan xen suốt từ đầu mùa? Đó là Memphis Depay, người cách đây 1 tuần vừa lên tiếng khẳng định đang làm tất cả để có thể trở lại hay đặt niềm tin vào một gương mặt trẻ giống như Jesse Lingard, đây chắc chắn là lúc mà Louis Van Gaal phải thể hiện bản lĩnh. Nhất là khi Tottenham đã áp sát sau lưng và nguy cơ văng khỏi top 4 đang hiện lên khá rõ.

22h00 (21/11): Chelsea-Norwich

Thật khó tin khi Chelsea và Norwich đang có thành tích hết sức “bằng vai phải lứa” trên bảng xếp hạng. Càng đau lòng hơn cho các cổ động viên The Blues khi đội bóng con cưng thậm chí còn xếp sau tân binh Norwich với 1 điểm kém hơn và đã có những tin đồn về việc tương lai của Jose Mourinho phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu với “Hoàng yến”.

Quả thực, nếu không thể thắng Norwich thì Người đặc biệt cũng xứng đáng ra đường, bởi 3 vòng đấu gần nhất Chelsea đã toàn thua dù từ lãnh đạo đến cổ động viên Chelsea đều một lòng ủng hộ vị chiến lược gia người Bồ. Mới đây, ứng cử viên số 1 để thay thế Jose Mourinho là Carlo Ancelotti tuyên bố đã sẵn sàng trở lại Premier League làm việc, liệu Chelsea sẽ có cuộc tái ngộ với ông thầy cũ người Italia?

22h00 (21/11): West Brom-Arsenal

Arsenal sẽ có cơ hội gây sức ép đáng kể lên Manchester City trong cuộc chạm trán Liverpool, nếu họ đánh bại West Brom trên sân khách. Điểm tựa của Arsenal là nguồn cảm hứng mang tên Mesut Ozil và một hàng công luôn biết cách tỏa sáng trước những đối thủ yếu hơn.

Đã lâu lắm rồi, cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mới rõ ràng với Pháo thủ như ở mùa giải này. Nếu mọi chuyện xuôi chèo mát mái, rất có thể vòng đấu này sẽ là bước ngoặt cho Arsenal trên hành trình chinh phục vinh quang.  

00h30 (22/11): Manchester City-Liverpool

Tâm điểm của vòng đấu này đương nhiên là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Liverpool. Thực ra, nếu như Sergio Aguero không dính chấn thương không thể thi đấu thì hẳn người ta sẽ mạnh dạn đặt The Citizens lên cửa trên so với The Kop chứ không lăn tăn nhiều như thời điểm hiện tại.

Xét về lực lượng và lối chơi, Man xanh vẫn trội hơn những vị khách đến từ Merseyside, hơn thế nữa thật ra Liverpool cũng chưa thể hiện được gì nhiều dưới thời Jurgen Klopp, ngoại trừ chiến thắng 3-1 trước Chelsea. Vậy nên, cửa thắng của thầy trò Manuel Pellegrini vẫn là cao hơn ở trận đấu này. 

Ngoài các cuộc đối đầu giữa các đội bóng, người hâm mộ còn háo hức xem liệu Jamie Vardy có thể ghi bàn ở trận gặp Newcastle để san bằng kỉ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp được Ruud Van Nistelrooy thiết lập hồi năm 2003 hay không.

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Deportivo 2 - 0 Celta Vigo
FT Valencia 1 - 1 Las Palmas
FT Willem II 2 - 2 PSV
FT De Graafschap 1 - 2 Groningen
FT Juventus 1 - 0 Milan
FT Espanyol 2 - 0 Málaga
FT Elche 0 - 1 Deportivo...
FT Monaco 1 - 0 Nantes
FT Guingamp 2 - 0 Toulouse
FT Troyes 1 - 1 Lille
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech