Watford 1-2 Man Utd: Gặp may, nhấc cánh là bay

Rốt cục thì khi mất Rooney và Martial, Louis van Gaal buộc phải “phá cách” đẩy Memphis Depay lên đá cắm. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã nhanh chóng đáp trả lễ thầy, tạo đà cho Man Utd có 3 điểm.

Depay đã đáp lại niềm tin từ ông thầy
Depay đã đáp lại niềm tin từ ông thầy

Depay từng đá chính 8 trận đầu tiên của Man Utd ở Premier League mùa này, nhưng kể từ sau khi bị rút ra ở thất bại trước Arsenal ngày 04/10, anh không có thêm vòng đấu nào được tung ra sân.

Hồi mùa hè, Van Gaal từng ca ngợi cậu học trò là “tài năng lớn nhất ông nhìn thấy trong sự nghiệp cầm quân”, tuyên bố đã trở nên lố bịch cho đến khi Depay mở tỷ số tạo đà cho Man Utd giành 3 điểm trước Watford tối qua - trận thắng thứ 3 liên tiếp ở 2 sân chơi quan trọng.

Những Rooney, Mata, Lingard và nay đến lượt Depay cùng Schweinsteiger - các cầu thủ ghi bàn trong 3 trận gần nhất - là những cứu tinh giúp Van Gaal tìm được lý lẽ cho tuyên bố: “Tôi chẳng cần làm gì ở Man Utd mà vẫn kiếm được bộn tiền”.

Quả thực là Van Gaal chưa làm được nhiều điều, bởi về mặt tổng thể Man Utd tối qua vẫn chưa toát lên được điệu bộ của một ông lớn. Những bàn thắng đều là dấu ấn cá nhân và trên tất cả là Man Utd xem ra gặp không ít may mắn.

Các tiền đạo của Watford không đủ sắc bén cũng như sự hiệu quả để có thể chọc thủng lưới họ nhiều hơn 1 lần, và tuyệt vời hơn cả là vào thời điểm tưởng như “Quỷ đỏ” phải chấp nhận chia điểm thì từ cú sút của Schweinsteiger hàng thủ của Watford lộn xộn đá phản lưới nhà.

May mắn và tài năn của De Gea giúp M.U có được 3 điểm
May mắn và tài năn của De Gea giúp M.U có được 3 điểm

Thế nên, cho dù Man Utd thắng một cách khó nhọc trước Watford thì điều đó cũng chẳng cản trở sự phấn khích của Van Gaal. “Quỷ đỏ” đã có 3 điểm, làm nóng máy trước khi bước vào cuộc tiếp đón PSV Eindhoven cho loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Trên hết, nếu Van Gaal đã từng nói “mong đợi sức cống hiến nhiều hơn ở Depay” thì bản hợp đồng có giá 25 triệu bảng hè qua đã làm ông mãn nguyện.

MẠNH KHÁNH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT S-E'tienne 0 - 2 Marseille
FT Internazionale 4 - 0 Frosinone
FT Real Betis 0 - 1 Atlético Madrid
FT Alcorcón 1 - 0 Real Zaragoza
FT Granada 2 - 0 Bilbao
FT Ingolstadt 3 - 1 Darmstadt
FT Bari 1 - 0 Livorno
FT Tottenham 4 - 1 West Ham
FT Rennes 2 - 2 Bordeaux
FT Tenerife 1 - 1 Córdoba
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech