Van Gaal công khai tham vọng sở hữu Ronaldo

HLV Louis van Gaal vừa gây bất ngờ khi công khai tham vọng muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford, trong bối cảnh tương lai của ngôi sao người Bồ ở Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hè năm 2013, Man Utd từng muốn đưa Ronaldo trở lại nước Anh khi ngôi sao này cho biết không hạnh phúc ở Real, nhưng đó chỉ là chiêu bài để giúp cầu thủ này được tăng lương. Tuy nhiên, tình hình bây giờ là rất khác. Ngoài việc mâu thuẫn gay gắt với HLV Rafa Benitez, công khai “bật” Chủ tịch Florentino Perez, Ronaldo còn bị chính các CĐV Real quay lưng khi họ la ó anh ở trận “Siêu kinh điển” mới đây với Barca, nơi mà số 7 đã chơi tệ khiến đội bóng của anh thảm bại 0-4. Đây là những dấu hiệu cho thấy Ronaldo chẳng còn mặn mà gì để tiếp tục ở lại Bernabeu, khi PSG lẫn Man Utd sẵn sàng rải thảm đỏ mời anh về.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal không ngần ngại chia sẻ với giới truyền thông rằng ông hy vọng có thể mua được Ronaldo, huyền thoại ở sân Old Trafford khi từng ghi 118 bàn thắng sau 292 trận khoác áo Man Utd: “Ronaldo có thể đá cánh, nhanh nhẹn và ghi được nhiều bàn thắng. Tất nhiên Man Utd luôn muốn có những cầu thủ như vậy. Đối với Ronaldo, tôi sẽ đợi và hy vọng”. Như vậy là đã rõ, chuyện Man Utd muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford đã không còn là tin đồn nữa, và nó được coi là lời tuyên chiến mạnh mẽ của “Quỷ đỏ” với gã nhà giàu PSG trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo.

Theo Daily Mail thì để có Ronaldo, người sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới, Man Utd chỉ phải bỏ ra khoảng 60 triệu bảng. Nhờ gói tài trợ kỷ lục mới ký với Adidas và bản quyền truyền hình, doanh thu của Man Utd dự kiến sẽ đạt mức kỷ lục 500 triệu bảng. Do đó, mua Ronaldo cũng như trả cho cầu thủ này mức lương khổng lồ 300.000 bảng/tuần không phải là chuyện nằm ngoài khả năng tài chính của nửa đỏ thành Manchester.

Hồ Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech