Man Utd trước trận gặp Watford: Cờ bí, dí... cầu thủ nhí

Cuộc khủng hoảng nhân sự đã buộc HLV Louis van Gaal vừa phải ngó xuống đội trẻ Man Utd và nhấc lên chân sút 18 tuổi Marcus Rashford để chữa cháy.

Wayne Rooney bị ốm, Anthony Martial chấn thương còn “giải pháp bất đắc dĩ” Marouane Fellaini vẫn nằm trong danh sách bệnh binh. Cuộc khủng hoảng nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền đạo, đã buộc HLV Louis van Gaal vừa phải ngó xuống đội trẻ Man Utd và nhấc lên chân sút 18 tuổi Marcus Rashford để chữa cháy.

mu

Rashford mới được HLV đội U-19 Man Utd, Nicky Butt trao chiếc băng đội trưởng. Đó không chỉ ghi nhận tố chất thủ lĩnh ở cầu thủ trẻ này mà còn là minh chứng cho vai trò quan trong của anh. Tại giải Premier League dành cho lứa U-19 mùa này, Rashford đã ghi 6 bàn/11 lần ra sân. Cầu thủ chính gốc Manchester này được BHL đội trẻ Man Utd đánh giá rất cao. Nhưng giờ môi trường ở giải Ngoại hạng đương nhiên khốc liệt hơn nhiều và cũng chưa biết liệu HLV Van Gaal có trao cơ hội đá chính cho Rashford ở chuyến làm khách tới Watford hay không.

Được biết, hiện trong tay Van Gaal còn 3 chân sút là Memphis Depay, Jesse Lingard và James Wilson. Trong đó, Depay đã sa sút và kể từ sau trận thua Arsenal tháng trước, anh đã mất chỗ vào tay Lingard. Tuy vậy, hai cầu thủ này sở trường là tấn công biên, chẳng phải những mũi nhọn săn bàn thực thụ. Cái tên James Wilson thích hợp hơn cả với vai trò tiền đạo, nhưng chính HLV Van Gaal cũng thừa nhận gương mặt trẻ này không thể chơi trận tối nay.

Còn nhớ, vòng gần nhất khi Man Utd hạ West Brom 2-0, đó mới là trận đầu tiên “Quỷ đỏ” ghi được 2 bàn, sau 5 trận trước đó họ ghi đúng... 2 bàn. Giờ khi mất sạch các tiền đạo quan trọng, NHM Man Utd có lý do để lo lắng cơn khô hạn bàn thắng sẽ quay lại.

LƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech