Aguero sẵn sàng tái xuất ở đại chiến với Liverpool

HLV Pellegrini xác nhận tiền đạo Aguero đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến với Liverpool ở vòng 13 Premier League.

Dính phải chấn thương khi về làm việc vụ quốc gia ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 10, khiến cho Sergio Aguero đã phải bỏ lỡ 7 trận đấu gần nhất cùng Man City.Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Liverpool, các CĐV của Man Xanh cũng được nhận tin vui khi tiền đạo người Argentina đã sẵn sàng trở lại. 

“Aguero phù hợp để thi đấu trận này, cậu ấy đã sẵn sàng tái xuất” - Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận đấu với Liverpool.

Mặc dù chào đón sự trở lại của Aguero, nhưng Man City sẽ không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Liverpool khi David Silva, Vincent Kompany, Wilfried Bony và Samir Nasri dính chấn thương.

“David Silva vẫn bị đau ở mắt cá chân của mình, tôi nghĩ rằng sẽ là mạo hiểm nếu để cậu ấy ra sân. Thật không may là Samir Nasri, Wilfried Bony và Vincent Kompany cũng dính chấn thương” -  HLV Pellegrini cho biết.

Man City đang dẫn đầu Premier League với 26 điểm sau 12 vòng đấu, nếu đánh bại Liverpool ở vòng 13, Man Xanh sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu. Trận đấu giữa Man City với Liverpool diễn ra vào lúc 0h30 ngày 22/11 (giờ Việt Nam)./.

Hoàng Dương

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech