Chelsea 1-0 Norwich: Tìm lại niềm tin

Sau 3 trận toàn thua tại Premier League, tưởng như niềm tin vào Chelsea của Jose Mourinho đã cạn kiệt. Nhưng khi đã ở vào thế cùng đường, The Blues đã đứng dậy đúng lúc để níu kéo hy vọng về một mùa giải thảm họa.

Chelsea cuối cùng cũng đã biết thắng
Chelsea cuối cùng cũng đã biết thắng

Xét một cách toàn cục, dù giành trọn vẹn 3 điểm nhưng rõ ràng lối chơi của Chelsea vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Các nhân tố trên hàng công vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong khi tuyến dưới vẫn còn để lộ ra những sai sót.

Nhưng có một điểm cần phải được ghi nhận, đó chính là các trụ cột của Chelsea - những người bị chỉ trích nhiều nhất từ đầu mùa, đã tìm lại được phong độ của mình.

John Terry và Branislav Ivanovic dần cho thấy được sự chắc chắn, Nemanja Matic tái hiện hình ảnh của "Quái vật" khu trung tuyến, Eden Hazard chơi trận hay nhất từ ngày khai mạc giải và Diego Costa dù vẫn tiếp tục khiêu khích đối phương nhưng đã bắt đầu tìm lại bản năng sát thủ.

Diego Costa ghi bàn giúp Chelsea giành trọn 3 điểm
Diego Costa ghi bàn giúp Chelsea giành trọn 3 điểm

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Norwich và cũng chỉ giành được chiến thắng tối thiểu, vẫn chưa thể kết luận cơn khủng hoảng với Chelsea đã qua đi. Nhưng với HLV Jose Mourinho và các học trò lúc này, niềm tin mới là thứ quan trọng nhất.

Chỉ cần có niềm tin, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp.

BÁT VÂN

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech