Mourinho tiết lộ lý do Chelsea chơi tốt hơn

HLV Jose Mourinho cho biết, việc các cầu thủ phòng ngự thi đấu ổn định là lý do Chelsea có được kết quả tốt hơn, chứ không phải là sự can thiệp từ chiến thuật của ông.

“Ngày ngày tôi nói với cầu thủ rằng, các anh phải phòng thủ với 11 người. Các anh phòng thủ tốt, đội bóng sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn”, Mourinho giải thích, đồng thời cũng giải thích rằng “chiến thuật là thứ mang tính tổng thể phục vụ cho cả chiến dịch, chứ không phải trong giai đoạn này của Chelsea”.

Chelsea
Thái độ thi đấu tốt của các cầu thủ khiến Chelsea chuyển mình.

Rõ ràng, khả năng bảo vệ mành lưới của Chelsea đã tốt hơn trong thời gian qua. Họ phải nhận vỏn vẹn 1 bàn thua trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường và đó là thất bại 0-1 trước Bournemouth. Còn lại, Chelsea thắng và giữ sạch lưới trước Norwich, Maccabi Tel Aviv, Porto và hòa không bàn thắng trước Tottenham. Tối nay, Mourinho và các học trò có chuyến làm khách đến Leicester.

Jose Mourinho
Mourinho khẳng định, chiến thuật không phải là lý do đằng sau sự thay đổi của Chelsea.

“Chắc chắn là như thế. Chiến thuật không phải là lý do đằng sau sự thay đổi của Chelsea. Vấn đề vẫn là các cầu thủ chơi có thái độ tích cực, đặc biệt với các hậu vệ”, Mourinho quả quyết và cũng nhấn mạnh “Chelsea để thay đổi nhiều hơn nữa thì các tiền đạo cần phải biết gây áp lực nhiều hơn lên đối phương”.

Đ.T

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech