Neymar “kiệt sức” vì người đẹp?

Neymar bất ngờ gặp chấn thương cơ đùi trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Bayer Leverkusen. Ai cũng cho rằng tiền đạo Brazil thật đen đủi, chỉ riêng nguồn tin của tờ O Dia thì lại khẳng định Neymar phải nghỉ thi đấu do bị “vắt kiệt sức” bởi người đẹp đồng hương Robertha Portella.

Mất giải vì... gái

NHM Barcelona rất buồn khi Neymar dính chấn thương đáng tiếc trong bối cảnh anh đang thể hiện phong độ cực cao. Tiền đạo Brazil đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 lần lập công sau 13 trận ra sân. Phong độ chói sáng của Neymar giúp Barca ngự trị ở vị trí số 1 tại giải đấu quốc nội, dù thiếu vắng Lionel Messi trong suốt 2 tháng qua. Nhiều người còn tin rằng nếu cứ duy trì phong độ như thời gian qua thì Neymar hoàn toàn có thể vượt mặt Messi và Ronaldo để đoạt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.

Nhưng đúng lúc nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất thì Neymar lại “lăn đùng” ra chấn thương trong khi tập luyện chuẩn bị cho một trận đấu “vô thưởng vô phạt” tại Champions League. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, ngôi sao Barcelona sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 10 ngày.

Neymar
Neymar dính chấn thương đùi, phải ngồi ngoài ít nhất 10 ngày.

Đáng chú ý, nguồn tin thân cận Nou Camp cho biết tiền đạo Brazil không may bị thương do muốn biểu diễn kỹ thuật sombrero (hất bóng kèm lừa bóng) cùng Luis Suarez, trong khi tờ O Dia lại nói rằng Neymar đã “mất sức” từ trước khi đến sân tập.

Thực tế thì chuyện các cầu thủ tiệc tùng trước giờ thi đấu không còn khiến NHM bất ngờ. Với một dân chơi như Neymar thì chuyện này lại càng bình thường. Nên nhớ rằng trong quá khứ tiền đạo Brazil từng tham gia vô số cuộc thác loạn với rượu mạnh và gái đẹp.

Tuy nhiên, BHL Barcelona cũng chỉ nhắc nhở anh chú ý không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tập thể. 

Robertha Portella
Nữ diễn viên Robertha Portella.

Nhưng sự việc lần này nghiêm trọng hơn hẳn khi tờ O Dia cáo buộc Neymar dính chấn thương sau khi “vui vẻ” với người đẹp Robertha Portella ngay trước thềm trận đấu với Bayer Leverkusen. Điều ngạc nhiên là chính Robertha cũng thừa nhận cô bay sang Đức vì Neymar. “Tôi đang đi du lịch ở Đức. Một người bạn mời tôi sang đây theo dõi trận đấu của Barcelona. Tôi nhận lời ngay vì tôi rất hâm mộ Messi và Neymar”, Robertha Portella chia sẻ trên tờ EGO, “Thời tiết ở đây thật lạnh, tôi không thích điều này. Nhưng điều quan trọng là tôi đã gặp được Neymar”.

Mặc dù vậy, Robertha lại phủ nhận quan hệ yêu đương với ngôi sao Barcelona: “Tôi chỉ là một người bạn của Neymar. Tôi ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của anh ấy. Nhưng chúng tôi không yêu nhau”.

Người đẹp sang Barcelona “chiều” Neymar

Tiết lộ của Robertha có thể khiến nhiều người bị sốc. Không ai ngờ rằng một cầu thủ chuyên nghiệp như Neymar lại có thể làm chuyện này. Nhưng nếu bình tĩnh nhìn lại vấn đề thì chúng ta sẽ thấy rằng chuyện này vốn dĩ rất bình thường. Một sát thủ tình trường như Neymar không thể nào thiếu những bóng hồng bên cạnh. Vậy mà sau khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine vào mùa Hè năm ngoái, ngôi sao Barcelona vẫn chưa có bạn gái mới. Thế thì Neymar giải quyết “nhu cầu” của người đàn ông bằng cách nào?

 Lize Soares
Người mẫu Lize Soares.

Thật đơn giản, ngôi sao Barcelona có thể không chính thức hẹn hò với bất kỳ ai nhưng danh sách các người đẹp sẵn sàng “dâng hiến” cho anh thì nhiều không kể xiết. Neymar thì lại có máu trăng hoa. Anh rất thích những cuộc tình một đêm kín đáo và không ai ràng buộc ai. Nói có sách, mách có chứng. Siêu mẫu Patricia Jordane từng kể vanh vách với tờ Playboy về những lần thân mật giữa cô và Neymar. Không lâu sau, cánh săn ảnh Brazil tiếp tục phát hiện Neymar lén lút vào khách sạn cùng Carol Portaluppi, con gái của cựu danh thủ Renato Gaucho. Thậm chí, các người đẹp Lorena Bueri, Lize Soares hay Rebecca Blanke còn thường xuyên bay sang Barcelona thăm tiền đạo Brazil.

Đáng chú ý, Neymar luôn biết cách để giữ kín những mối quan hệ này. Anh hiếm khi dẫn gái về nhà mà thường chọn khách sạn hay nhà nghỉ để tổ chức các cuộc vui. Điều này khiến cánh săn ảnh rất khó nắm bắt hành tung của ngôi sao Barcelona. Mặt khác, Neymar cũng không muốn làm ảnh hưởng đến cậu con trai Davi Lucca đã chuyển sang Tây Ban Nha sống cùng anh từ đầu mùa Hè năm nay.

Một điều cũng không thể không nhắc đến là hầu hết các người đẹp đều phủ nhận quan hệ với Neymar. Nhưng ai có thể tin được rằng một ngôi sao trăng hoa như Neymar lại rủ các người đẹp vào khách sạn lúc nửa đêm chỉ để nói chuyện. 

Neymar sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Barcelona và Deportivo vào đêm nay. Khả năng tiền đạo Brazil tham dự FIFA Club World Cup 2015 cũng bị bỏ ngỏ. Mặc dù vậy, Neymar vẫn sẽ cùng toàn đội sang Nhật Bản.

NGUYỄN MAI

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech