Olympiakos 0-3 Arsenal: Sân khấu của Giroud

"Chảo lửa" Karaiskakis đêm qua đã biến thành sân khấu làm nền cho màn tỏa sáng rực rỡ của Olivier Giroud, qua đó giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp để góp mặt tại vòng knock-out UEFA Champions League.

Có quá nhiều bất lợi đến với Arsenal trước trận đấu này và số lượng người tin vào khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Arsene Wenger là không nhiều.

Cơ hội đi tiếp của Arsenal trước trận này bị đánh giá rất thấp
Cơ hội đi tiếp của Arsenal trước trận này bị đánh giá rất thấp

Không Alexis, chẳng sao. Walcott chơi mờ nhạt, cũng chẳng sao. Oezil không kiến tạo, không vấn đề gì hết. Olivier Giroud đã tự mình biến "chảo lửa" Karaiskakis thành nơi tôn vinh tài năng của bản thân, giống như những motiv quen thuộc khi nhân vật chính là người luôn xuất hiện trong thời điểm người ta cần đến anh nhất.

Nhưng Pháo thủ đã có người hùng Olivier Giroud
Nhưng Pháo thủ đã có người hùng Olivier Giroud...

Đội chủ nhà Olympiakos đã chơi không hề tồi trong khoảng thời gian đầu trận, nhưng họ lại không biết cách duy trì sức ép đó một cách liên tục để rồi phải nhận những bàn thua khi hàng thủ để lộ ra những khoảng trống.

Ông Wenger đã thể hiện sự tinh tường và già dơ trong cách bố trí chiến thuật khi không thúc các học trò tràn lên mà thay vào đó là lựa chọn lối chơi chậm rãi và chờ đợi đối phương mắc sai lầm.

... để có chiến thắng ngoạn mục.
... để có chiến thắng ngoạn mục.

Và tất nhiên, không thể không nhắc tới ngôi sao sáng nhất của trận đấu này, Olivier Giroud. Không có đối tác quen thuộc Alexis Sanchez và Mesut Oezil cũng như Theo Walcott chơi nhạt nhòa, Giroud đã rất biết cách chắt chiu những cơ hội mà đồng đội tạo ra để giúp các Pháo thủ có được chiến thắng ngoạn mục và lách qua khe cửa hẹp của vòng bảng.

CHÂU TỔNG

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech