FLC Thanh Hóa muốn có Lee Nguyễn

Theo thông tin mới nhất, CLB FLC Thanh Hóa đang có ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn.

Trao đổi với Thể thao 24h sáng nay (12/12), Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa ông Doãn Văn Phương cho biết, đội bóng đã nhắm đến Lee Nguyễn từ rất lâu và đã có những lần tiếp xúc sơ bộ nhưng chưa đi đến đâu.

Thị trường chuyển nhượng V.League dậy sóng vì Lee Nguyễn
Thị trường chuyển nhượng V.League dậy sóng vì Lee Nguyễn

“Lee Nguyễn là cầu thủ mà không chỉ những đội bóng ở V.League muốn nhắm tới mà ngay cả những CLB trên thế giới đều muốn có, bởi đẳng cấp của cầu thủ Việt kiều này cao hơn rất nhiều so với chính các ngoại binh đang chơi bóng ở Việt Nam”, ông Phương nói.

Theo kế hoạch ngày 17/12 tới đây, Lee Nguyễn sẽ trở về Việt Nam và cầu thủ sinh năm 1986 nay sẽ ở lại quê hương thứ 2 trong khoảng thời gian 1 tuần lễ. Và theo như chia sẻ của Chủ tịch FLC Thanh Hóa, rất có thể trong khoảng thời gian đó, đội bóng xứ Thanh sẽ lên kế hoạch để ngồi lại với Lee Nguyễn.

Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang sở hữu tiền đạo Oman và trung vệ Van Bakel, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan đang được tiến hành nhập tịch và gần như trở thành công dân Việt Nam trong thời gian tới. Vì thế dù đang thử việc tới 4 ngoại binh, nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn chưa ưng gương mặt nào cho 1 suất còn lại.

T.A

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech