XSKT.Cần Thơ thay “sếp”, đổi “tướng”

Vào 10h hôm nay, CLB XSKT.Cần Thơ có buổi họp công bố về chuyện thay đổi nhân sự của đội bóng trong mùa giải tới.

Theo thông tin Thể thao 24h tìm hiểu, XSKT.Cần Thơ sẽ thay đổi BHL trong mùa tới. Cụ thể, GĐKT Vũ Quang Bảo sẽ lên nắm chức HLV trưởng thay cho ông Nguyễn Thanh Danh.

GĐKT Vũ Quang Bảo
 GĐKT Vũ Quang Bảo sẽ lên nắm chức HLV trưởng XSKT.Cần Thơ ở mùa giải tới

Về BLĐ, đội bóng Tây Đô có 2 sự thay đổi lớn so với mùa trước. Sự thay đổi đầu tiên là GĐĐH Lê Văn Cường sẽ nhường lại vị trí cho ông Nguyễn Thanh Danh, người nhường lại ghế HLV trưởng cho GĐKT Vũ Quang Bảo. Ở vị trí Chủ tịch CLB thì PCT Trần Minh Tâm sẽ thay cho ông Lê Việt Hùng.

Với những biến động lớn về cả bộ máy lãnh đạo và BHL, XSKT.Cần Thơ đang cho thấy quyết tâm thay đổi diện mạo trong mùa bóng tới. Về lực lượng, đội bóng Tây Đô đã có đến 13 bản hợp đồng mới và chốt xong chuyện ngoại binh khi ký hợp đồng “khủng” với Vua phá lưới V.League 2015 là Patiyo.

Sắp tới, XSKT.Cần Thơ sẽ tổ chức giải đấu tập huấn gồm 5 khách mời tham dự là Long An, Đồng Tháp, QNK.Quảng Nam, Hải Phòng, B.Bình Dương hoặc HA.GL.

Một thông tin bên lề là đội bóng Tây Đô dự kiến sẽ tổ chức một buổi họp báo để đính chính lại những thông tin liên quan đến đội bóng trong thời gian qua, như chuyện Cần Thơ gửi thông báo cho Bửu Ngọc về việc thanh lý hợp đồng hay chuyện lùm xùm với Đức Linh và Ngọc Điểu.

Văn Nhân

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech