Công Phượng bị “quây” sau trận đấu

Dù chơi mờ nhạt, không thể hiện được mình, Công Phượng vẫn là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến của các CĐV.

Cũng giống như tất cả các trận đấu của U.23 VN trước đây, nhóm cầu thủ của HA.GL, đặc biệt là Công Phượng luôn nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả. Trận giao hữu giữa U.23 VN và JFL Selection vừa kết thúc cũng không phải ngoại lệ. Ở trận đấu mà U.23 VN thất thủ với tỷ số 0-4, tiền đạo xứ Nghệ được HLV Miura xếp thi đấu chính trong đội hình xuất phát.

Công Phượng không thể hiện được nhiều trong trận đấu U.23 Việt Nam gặp JFL Selection.

Tuy nhiên, do đang gặp chấn thương ở bàn tay, phải bó bột và việc đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn đến từ Nhật Bản, Công Phượng cùng các đồng đội của mình đã không thể hiện được nhiều. Tiền đạo của HA.GL chơi mờ nhạt, “mất tích” và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.

Công Phượng.
Công Phượng bị NHM vây kín.

U.23 VN thất bại và bản thân không để lại bất kể dấu ấn nào, Công Phượng vẫn là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm của NHM. Điều đó được thể hiện khi trận đấu kết thúc hơn nửa giờ đồng hồ vẫn có hàng trăm CĐV đứng đợi bằng được Công Phượng và các đồng đội ra để xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm. Trước sự yêu mến của các CĐV, chân sút sinh năm 1995 phải rất khó khăn mới thoát ra khỏi đám đông để lên xe về khách sạn.

Tương tự như Công Phượng, các đồng đội của tiền đạo này ở HA.GL là Tuấn Anh, Văn Toàn cũng là “tâm điểm” của sự chú ý khi bước ra khỏi sân để chuẩn bị ra về.

Tuấn Anh - Công Phượng bị quây bởi NHM:

TÚ PHẠM

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech