VFF sẽ “chốt” vụ Ngọc Hải - Anh Khoa trong tuần này

Ngày 17/12, trong lễ bốc thăm mùa giải mới, vụ Ngọc Hải và Anh Khoa cũng sẽ được đưa ra bàn bạc và PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ sẽ đứng ra chủ trì cuộc gặp để chốt luôn vấn đề.

Sau khi bầu Đức hỗ trợ 400 triệu và NH Bắc Á đồng ý chi số tiền còn lại, tưởng như vụ việc của Ngọc Hải và Anh Khoa sẽ khép lại khi SLNA đem 830 triệu trả cho SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, vấn đề tiếp tục trở nên phức tạp khi phía SHB.Đà Nẵng cho rằng, Anh Khoa cần phải tái khám nhiều lần và cho phí này, Hải phải chi trả theo đúng án phạt.

Vẫn còn những khúc mắc trong vụ Ngọc Hải - Anh Khoa

Không đồng tình với cách làm việc nói trên, đội bóng xứ Nghệ và cá nhân Ngọc Hải cho rằng cái gì cũng có mức độ và muốn làm rõ chi tiết các khoản chi, bên cạnh phản ứng gay gắt chuyện họ sẽ phải chi trả kinh phí tái khám trong những lần đi Singapore tiếp theo của Anh Khoa. Đội bóng xứ Nghệ dự định trong tuần này sẽ cử đại diện cùng với Ngọc Hải vào làm việc trực tiếp với SHB.Đà Nẵng để làm rõ tất cả các vấn đề nói trên.

Dù vậy, lo sợ việc gặp gỡ sẽ tiếp tục gây ra những tranh cãi nên đội bóng xứ Nghệ đã liên hệ VFF nhờ can thiệp. Một thành viên BHL đội bóng xứ Nghệ cho biết, vào ngày 17/12 tới đây, BTC V.League 2016 sẽ tổ chức lễ bốc thăm mùa giải mới. Tại đây sẽ có sự tham gia của đại diện VFF và tất cả các đội bóng tham dự mùa giải 2016. VFF mà trực tiếp là ông Nguyễn Xuân Gụ sẽ chủ trì cuộc gặp gỡ với SLNA và SHB.Đà Nẵng để giải quyết những khúc mắc cuối cùng.

Vụ việc này sẽ được "quyết" bởi VFF trong thời gian tới

Vụ việc kéo dài và là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, khi nó liên quan đến danh dự, tự trọng của các đội bóng thì vấn đề tiểu tiết thôi cũng không dễ để tìm được tiếng nói chung. Thế nên sau rất nhiều những diễn biến phức tạp và cách cư xử mà các bên dành cho nhau, VFF cuối cùng cũng sẽ là trọng tài đưa ra “phán quyết” cuối cùng liên quan đến vấn đề trách nhiệm của vụ việc.

LÂM VŨ

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech