Bảng G Champions League: Tử chiến ở Stamford Bridge

Dù Chelsea và Porto đang là 2 đội bóng dẫn đầu ở bảng G, thế nhưng nếu Dinamo Kyiv có thể giành chiến thắng trước Maccabi thì 1 trong 2 đội bóng này sẽ phải rời Champions League, qua đó biến cuộc đụng độ ở Stamford Bridge thành tử chiến.

02h45 (10/12) Sân Stamford Bridge: Chelsea vs FC Porto

Phong độ gần đây

Đối đầu

Phong độ gần đây

Thắng 3 – Hòa 2 - Thua 5

1-2

1-0

1-0

Thắng 8 – Hòa 1 – Thua 1

Thống kê đặc biệt: Dưới 2 1/2 bàn - 6/10 trận gần nhất có sự góp mặt của Chelsea kết thúc với kết quả từ không quá 3 bàn. 7/10 trận gần nhất của Porto kết thúc với kết quả tương tự.

Nhận định: Trận chiến giữa Chelsea và Porto sẽ vô tình biến đối thủ cạnh tranh vé đi tiếp còn lại là Dinamo Kyiv thành ngư ông đắc lợi. Nhưng cửa đi tiếp của Chelsea lớn hơn bởi chỉ cần hoà là chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó Porto sẽ phải quyết thắng mới chắc chắn có vé dự vòng knock out. 

Đội hình dự kiến:

Porto: Casillas, Maxi Pereira, Maicon, Marcano, Layun, Danilo, Herrera, André, Brahimi, Osvaldo, Corona.

Chelsea: Begovic, Azpilicueta, Zouma, Terry, Baba Rahman, Matic, Ramires, Fabregas, Pedro, Hazard, Costa.

Nếu Dinamo Kiev thắng, còn Chelsea hòa Porto nhau, thì khi ấy cả 3 sẽ có cùng 11 điểm và ngôi thứ sẽ được phân định dựa trên kết quả đối đầu giữa các bên.

Một dạng mini-league sẽ được thiết lập để xếp hạng Dinamo Kiev, Chelsea và Porto dựa trên kết quả các trận đối đầu trực tiếp (4 trận)

Như vậy, tuy cả 3 có cùng 5 điểm, nhưng Chelsea và Dinamo Kiev sẽ có hiệu số bằng 0, trong khi Porto có hiệu số -1, nên đội bóng Bồ Đào Nha sẽ là những người phải xuống chơi ở Europa League

02h45 (10/12) Sân Lobanovsky Dynamo: Dinamo Kyiv vs Maccabi Tel-Aviv

Phong độ gần đây

Đối đầu

Phong độ gần đây

Thắng 7 – Hòa 1 - Thua 2

2-0

3-3

1-1

Thắng 4 – Hòa 1 – Thua 5

Thống kê đặc biệt: Trên 3 bàn -Với 15 bàn thua và 1 bàn thắng, trung bình mỗi trận của Maccabi Tel Aviv tại vòng bảng xuất hiện 3,2 tình huống lưới rung. Bên cạnh đó, NHM đã được chứng kiến tổng cộng 6 pha lập công ở lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân NSC Olimpiyskiy.

Nhận định: Dinamo Kyiv đã chắc chắn được chuyển sang chơi ở Europa League, tuy nhiên trước mắt họ vẫn còn hy vọng để đi tiếp. Tuy nhiên điều này lại đang hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân họ bởi ở cặp đấu còn lại, kết quả nào cũng sẽ khiến 1 trong 2 đội bị loại. Nhưng trước tiên Dinamo Kyiv cần phải có điều kiện cần và đủ là giành chiến thắng trước Maccabi Tel-Aviv.

Đội hình dự kiến:

Dynamo Kiev: Shovkovsky, Antunes, Dragovic, D.Silva, Khacheridi, Yarmolenko, Sydorchuk, Rybalka, Garmash, Moraes, Gonzalez.  
Maccabi Tel Aviv: Rajkovic, Tibi, Garcia, Ben Harush, Dasa, Alberman, Zahavi, Igiebor, Rikan, Peretz, Ben Haim

Tùng Linh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech