Pep tiếc nuối vì Bayern bị Frankfurt cầm hòa

HLV Pep Guardiola tiếc nuối vì Bayern Munich của ông đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận hòa không bàn thắng trước chủ nhà Eintracht Frankfurt trong trận đá sớm vòng 11 Bundesliga 2015/16 rạng sáng nay.

Sau chuỗi khởi đầu hoàn hảo tại Bundesliga với 10 chiến thắng liên tiếp, Hùm xám xứ Bavaria đã lần đầu tiên để mất điểm số tại sân Commerzbank Arena. Cả Javi Martinez, Doughlas Costa đều có những cơ hội hết sức thuận lợi để khoan thủng mành lưới thủ môn Lukas Hradecky nhưng không thành công. Thậm chí Robert Lewandowski đã 1 lần đưa được bóng vào lưới Frankfurt nhưng lại bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

HLV Pep Guardiola

Ông Guardiola cho rằng đội bóng của ông xứng đáng với kết quả tốt hơn và khen ngợi tinh thần của các học trò mặc dù không thể giành chiến thắng: "Dĩ nhiên đối thủ của chúng tôi buộc phải chọn cách chơi như vậy. Họ chủ động lùi sâu và giữ cự ly đội hình rất tốt vì thế chúng tôi có rất ít khoảng trống để chơi bóng. Tôi nghĩ đội bóng đã tạo ra đủ số cơ hội để giành chiến thắng. Tôi muốn dành lời khen ngợi cho các học trò vì họ đã nỗ lực hết mình"

Đội trưởng Philipp Lahm cũng cho rằng: "Đối đầu với chúng tôi các đối thủ đều sẽ lựa chọn cách chơi phòng ngự tử thủ. Chúng tôi đã tạo ra được một vài cơ hội thuận lợi để giải quyết trận đấu nhưng trước đối thủ phòng ngự chặt thế này chúng tôi đã không thành công".

X.T (theo Goal)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Lyon 0 - 2 Zenit
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Maccabi TA 1 - 3 Porto
FT Olympiakos 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Roma 3 - 2 Leverkusen
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Sevilla 1 - 3 Man City
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1